Quý khách hàng đang cần thay camera điện thoại Samsung mà còn đang lo lắng nhiều điều như: Thay camera giá bao nhiêu tiền? Trung tâm nào tiếng tăm để thay camera smartphone có xuất xứ rõ ràng? quá trình thay camera diễn ra như thế nào?...
Đừng lo, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng giải đáp toàn bộ các phân vân kể trên.
Là Trung tâm khắc phục lỗi thiết bị di động̣ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin có thể tư vấn quý khách hàng giải quyết tất cả các vấn đề mà camera Samsung gặp phải.
Lúc nào cần thay camera Samsung Galaxy? Điện thoại Samsung được biết đến là một thiết bị có khả năng chụp ảnh sắc nét, chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên nếu không may camera của bạn sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:
- Ảnh chụp bị nhòe, không rõ.
- Không thể lưu ảnh hay quay video như bình thường.
Thì khả năng phải thay camera Samsung là khá nhiều.
Việc phải thay camera Samsung có thể vì những nguyên do hay bắt gặp sau đây:
- Dế yêu bị rơi, va đập làm hư camera.
- điện thoại lâu không được vệ sinh, bụi bẩn làm giảm chất lượng hình ảnh của camera.
- bởi lỗi nhà cung cấp (tuy nhiên vấn đề này hiếm gặp).
Khi smartphone Samsung xuất hiện các biểu hiện trên, quý khách không nên tự mình sửa chữa mà hãy đến các Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được tương trợ thay thế.
►►► Quý vị có thể xem thêm dịch vụ thay pin iPhone 7. Đây là một trong các gói dịch vụ thay pin chuyên nghiệp nhất trên thị trường thời điểm này.
Nên thay camera Samsung Galaxy ở trung tâm nào? Hiện tại trạng thái hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều khiến khách hàng vô cùng lăn tăn khi đem thiết bị đi sửa chữa. Tuy nhiên khi đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các giá trị mà Trung tâm đem lại sau đây:
- Linh kiện để thay camera Samsung có xuất xứ rõ ràng, nguyên zin 100%. quý khách hàng được check camera trước khi thay và có thể giám sát trực tiếp toàn bộ quá trình thay camera.
- Chúng tôi là trung tâm lớn sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Đem lại sự thuận tiện về vấn đề đi lại cho các bạn.
- Quá trình thay camera Samsung diễn ra lấy liền, lấy ngay.
- 99,9% các bạn đều vừa lòng và đánh giá tích cực về các gói dịch vụ sửa lỗi của Trung tâm.
- Nhóm nhân viên giàu kinh nhiệm, tận tình với việc làm, chu đáo với quý khách hàng.
- Hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn thiện, hoạt động cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
- Giá thay camera Samsung rẻ nhất thị trường hiện nay.
- Nhận bảo hành thời gian dài, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Với các yếu tố kể trên bạn còn chần đợi gì nữa mà không đến đây để dùng gói dịch vụ thay mới camera chất lượng.
►►► Quý vị có thể tìm hiểu thêm về gói dịch vụ thay mặt kính Samsung S7 Edge có quá trình sửa chữa lấy ngay thuận tiện, tiên tiến nhất. Đây là giải pháp thay mặt kính BH cực tốt từ phía cửa hàng!
Quá trình thay camera smartphone Samsung tối ưu? Bước 1: quý khách hàng muốn thay camera Samsung khi tới Cửa hàng sẽ được lễ tân đón tiếp nhiệt tình, ghi chép lại các mong muốn, nhận thiết bị và chuyển đến nhân viên kĩ thuật.
Bước 2: nhân viên kĩ thuật tiến hành vệ sinh, rà soát tình trạng hư hại của camera, giới thiệu ra cách khắc phục phù hợp nhất.
Bước 3: lễ tân tương trợ truyền đạt lại kết quả, quảng bá các thông tin liên quan như: Thay camera Samsung giá bao nhiêu tiền? thời gian sửa chữa mất bao lâu,... quý khách hàng sau khi quyết định sử dụng dịch vụ sẽ được lập phiếu sửa chữa.
Bước 4: nhân viên kĩ thuật tiến hành thay camera sau khi quý khách hàng đã xác nhận linh kiện sử dụng đạt tiêu chuẩn.
Bước 5: khách hàng xem lại lại máy. Nếu còn điều chưa hài lòng có thể yêu cầu nhân viên tiếp tục fix lỗi đến khi thực sự ưng ý.
Bước 6: khách hàng thanh toán mức phí thay camera Samsung. Nhận phiếu bảo hành và các phần quà khuyến mại.
►►► Cuối cùng chúng tôi muốn gửi thêm thêm cùng quý khách gói dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi5 chất lượng, giá thấp đang. Đây là dịch vụ thay màn hình nhận được sự chú ý và ủng hộ của rất nhiều bạn.
Những khuyến mại kèm theo khi thay camera Samsung tại Trung tâm
- Phòng chờ mát mẻ, wifi miễn phí, quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa lỗi điện thoại di động Samsung hoặc thông qua hệ thống camera giám sát 24/24 của chúng tôi.
- Tặng miếng dán chống xước cho màn hình.
- miễn phí vệ sinh và kiểm tra thiết bị, Cửa hàng sẵn sàng lắp đặt các phần mềm cho smartphone nếu quý khách hàng muốn.
- Tặng gift card khắc phục lỗi trị giá 50.000 VNĐ.
- BH 1 năm sau khi quý khách hàng thay camera Samsung tại Cửa hàng.
- FREE trăm phần trăm chi phí giải pháp nếu các bạn không hài lòng.
Trung tâm rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

Chủ đề cùng chuyên mục: