Bạn đang có kế hoạch lên đà lạt du lịch và tìm các điểm check in sống ảo ở Đà lạt độc đáo nhất.
Đà Lạt – Lâm Đồng không còn gì xa lạ với những ai yêu du lịch nữa, nhưng liệu bạn đã ghé thăm hết những địa điểm mới nổi đẹp chao đảo này chưa?
1. Tiệm bánh cối xay gió
Bức tường vàng “thần thánh” này hiện là background sống ảo đang làm mưa làm gió trên instagram hiện nay. Thực tế đây là một tiệm bánh nhỏ theo phong cách vintage có tên gọi “Cối xay gió”, tọa lạc tại số 1A đường Hòa Bình ở thành phố sương mù.

2. Sở thú Zoodoo
Mảnh đất cao nguyên xinh đẹp Lâm Đồng tưởng chừng không còn là một địa điểm tham quan mới lạ nữa nhưng dạo gần đây, Zoodoo– một quán cà phê kiêm sở thú thân thiện theo phong cách Australia lại thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ.
Zoodoo có rất nhiều loại động vật có lẽ bạn mới được thấy lần đầu, hoặc đã rất quen mặt trên tivi nhưng không nghĩ mình sẽ có dịp ngắm nghía chúng ngoài đời. Bạn có thể thong thả dạo quanh và cho các loài thú như kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony ăn dưới sự hướng dẫn của nhân viên sở thú.

3. Lavender FullHouse Đà Lạt
Đúng như cái tên gọi, không gian luôn tạo được cảm giác bình yên cho những ai ghé đến. Lavender Fullhouse không chỉ là 1 trong những hostel đẹp Đà lạt mà nó còn mang đến vẻ đẹp của sự an nhiên và mộng mơ, đây được xem là một địa điểm có view đẹp ở Đà Lạt . Đến với quán cà phê & tea trên không gian rooftop này, bạn không chỉ được thường thức cà phê với một tâm trạng thoải mái nhất mà còn có thể ngắm muôn hoa hay tự tay trồng rau, ghi tên mình. Nếu tìm một địa điểm chụp ảnh sống ảo ở Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua địa điểm thú vị này.

Tham khảo thêm các địa điểm khác tại địa chỉ: https://lavenderfullhouse.vn

Chủ đề cùng chuyên mục: