Tựa trò chơi Thánh Kiếm Thần Vực là mộ webgame Online MMORPG được nâng cấp bởi hãng Kunlun.

Thánh Kiếm Thần Vực có gì hấp dẫn?

Sử dụng nền bối cảnh công nghệ Flash3D mang đến những hình ảnh 3D rất dị kết hợp với khối hệ thống chiến tranh thu hút, đưa về các trải nghiệm hoàn toàn mới đến game thủ. Lúc đăng nhập vào Game, các bạn sẽ bất thần với Hình ảnh 3D vô cùng mềm mịn trên nền tảng web.



Ảnh hero trong Game được thiết kế với ma ảo theo đẳng cấp phương Tây dựa vào các ảnh annie/manga nhật bản. Mặc dù chỉ là chế độ được phát triển trên nền tảng web, nhưng hình ảnh 3D trong Thánh Kiếm Thần Vực sẽ khiến bạn bất ngờ, với hình ảnh đẹp mắt không kém gì đối với những gameclient.

Ngoài ra thể loại còn mang về các trải nghiệm đến cho bạn như văn bản nhiệm vụ được bổ sung cập nhật liên tục, kỹ thuật nuôi pet, hoặc những pha chiến đấu lạ mắt.

Hệ thống anh hùng trong Game phân làm 3 lớp chính: Chiến Sĩ, pháp môn sư, Mục Sư. Mang đến các trải nghiệm thú vị của loại hình dam-dps-healer của dòng trò chơi nhập vai. Chưa hết công dụng PvP của khối hệ thống đấu trường giúp cho gamer miêu tả kĩ năng cá thể của bản thân mình với những người khác.