Sữa điều tiết lượng bã nhờn dành riêng cho da sẽ làm cho da bạn sẽ luôn sáng bóng và có được sự khác biệt và thay đổi nhiều hơn so với những điều này làm cho bạn thay đổi trở nên đặc biệt hiệu quả và làm cho riêng bạn có dược về những sản phẩm mỹ phẩm làm đều tiết chất nhờn cho da trở nên hiệu quả dành cho bạn khi thay đổi với sự khác biệt cực kỳ mới lạ
Thành phần:
– BactoleneTM: Diệt khuẩn nhanh chóng, giảm bã nhờn.
– Chiết xuất từ lô hội: Có các đặc tính làm mềm, dưỡng ẩm, thanh lọc và tái tạo.
– Allantoin: Chứa các thành phần làm liền da, cho da mịn màng tránh phồng rát. Nó được sử dụng để làm liền da bị thương hay phồng rát. Nó cũng kích thích sự sinh trưởng của các mô khoẻ mạnh.
Methylsilanol Mannuronate: Cho da khoẻ mạnh săn chắc bằng cách duy trì độ ẩm trong biểu bì. Nó cũng là một chất chống ôxy hoá, ngăn ngừa những biểu hiện của lão hoá sớm, đồng thời giúp tái tạo mô bằng cách cân bằng trao đổi chất trong tế bào.

Công dụng:
Chống lại mụn hình thành do vi khuẩn gây ra, bảo vệ da suốt 24 giờ khỏi sự lây lan của vi khuẩn.
Chống nhiễm trùng hiệu quả, làm dịu và giữ ẩm, giảm sưng tấy.

Chống bóng nhờn.
Tinh chất làm dịu da cực kỳ hiệu quả và ấn tượng giúp cho riêng bạn có được nhiều điểm thay đổi và khác biệt tốt nhất mà trước đó ban không bao giờ có được về những điều này khi đó bạn sẽ tạo ra được một trong những tiêu chí quan trọng sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi cực kỳ ấn tượn.
Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn thay đổi nhanh chóng nhất và từ đó bạn sẽ yên tâm nhiều nhất mà bạn từng cảm thấy thay đổi làm sao cho nhanh chóng nhất và từ đó bạn sẽ có làn da thay đổi cực kỳ hiệu quả
Tinh chất làm dịu da Soskin Soothing Concentrate bổ sung nước và khoáng chất cho làn da nhạy cảm, phục hồi da kích ứng, tấy đỏ và tổn thương, tăng khả năng chống chịu cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi.

Tinh chất với công dụng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi tổn thương của da nhạy cảm. Sức khỏe và diện mạo da trở nên tốt hơn, tươi tăn và dẻo dai. Soskin Soothing Concentrate cung cấp nước và khoáng chất từ acid hyaluronic và vitamin E. Hợp chất này không những khôi phục vùng da khô ráp do mất nước, làm dịu da kích ứng, đang khó chịu do lớp biểu bì mất nước.

Tinh chất còn cấp và giữ ẩm sâu trong hạ bì, tái cấu trúc màng ẩm và cân bằng pH. Độ dày biểu bì tăng lên, các mạch máu được lưu thông giúp da không còn cảm giác châm chích, sưng đỏ.

Bên cạnh đó, thành phần alpha bisabolol và 18 loại khoáng chất từ cam thảo được bổ sung vào da, nâng cao sức đề kháng, sức chống chịu của biểu bì. Đồng thời, tinh chất rút ngắn quá trình tái sinh tế bào. Da giảm thiểu tổn thương từ những tác động bên ngoài.
Đổ tinh bột vào dung dịch và lắc đều. Chỉ sử dụng vào buổi tối, thoa lên mặt trước khi dùng kem dưỡng. Hỗn hợp này khi mở nắp chỉ sử dụng được trong vòng từ 7 – 10 ngày.

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Định lượng: 4x7ml
https://camelliadistribution.vn/tinh...ng-tang-cuong/

Chủ đề cùng chuyên mục: