Rửa xe tại nhà hiện nay khá phổ biến, bạn có thể tự tay chăm sóc chiếc xe một cách tỉ mỉ nhất và nó còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Không khó để bạn có thể lựa chọn cho gia đình chiếc máy rửa xe, vì trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy rửa xe khác nhau. Cái khó ở đây là làm sao có thể chọn lựa được chiếc máy bơm rửa xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Máy rửa xe Jetta 2000 là một trong những sản phẩm dành cho gia đình mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đang phân vân lựa chọn máy rửa xe dành cho gia đình? Bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm máy rửa xe nào? Đừng bỏ qua bài viết để có thêm thông tin về sản phẩm máy rửa xe mini gia đình nhé.

Thương hiệu Jetta có gì đặc biệt?

Jetta là thương hiệu máy rửa xe đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất 2 loại máy rửa xe chính là máy rửa xe gia đình và máy rửa xe công nghiệp. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, các sản phẩm máy rửa xe của hãng luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Được ứng dụng công nghệ hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt qua từng công đoạn, đảm bảo chất lượng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, hai loại máy của hãng đều có khả năng làm việc hiệu quả, cho áp lực phun rửa mạnh mẽ, dễ dàng thổi bay mọi vết bẩn cứng đầu. Thương hiệu Jetta còn có mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Máy rửa xe Jetta 2000 có phù hợp sử dụng trong gia đình?

Jetta 2000 là một sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe cho gia đình và được áp dụng công nghệ xịt rửa đa năng làm sạch của công nghiệp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy cho các hoạt động làm sạch xe, sân nhà,… Chiếc máy sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và được trang bị hệ thống bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách để làm sạch chiếc xe hay ngôi nhà của bạn.

Được trang bị công suất 2000W và áp lực làm việc tối đa lên tới 180 bar cho hiệu quả làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch các vết bám bẩn cứng đầu trên mọi bề mặt. Sản phẩm có trọng lượng 21kg nhưng vì là máy dùng cho gia đình nên có trang bị hệ thống bánh xe và tay kéo, giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn.

Qua bài viết trên, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Để giải đáp các thắc mắc về sản phẩm máy rửa xe Jetta 2000, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0972 882 886 – 0912 370 282 để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.