Trong mọi công tác thi công các tòa nhà, công trình xây dựng đều không thể thiếu máy trộn bê tông, trong đó máy trộn bê tông JS 750 là thiết bị trộn bê tông được ưa chuộng và tin dùng nhất.

Máy trộn bê tông là gì?

Hiện nay khi các công trình xây dựng lớn mọc lên như nấm sau mưa, công đoạn thi công cần có những biện pháp đẩy nhanh tiến độ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Một trong các khâu xây dựng cần được thực hiện nhanh chóng hơn là trộn bê tông. Như trước đây cách trộn bê tông thủ công thường được sử dụng thì ngày nay, máy trộn bê tông ra đời nhằm tiết kiệm sức lao động, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của công trình xây dựng.

Máy trộn bê tông là thiết bị phục vụ cho việc xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Nó là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho phương pháp trộn bê tông thủ công trước đây. Máy trộn bê tông ra đời đập tan những yếu điểm của phương pháp trộn bê tông truyền thống như tốn kém chi phí, vật liệu, thời gian.

Máy trộn bê tông JS 750 có gì đặc biệt?

Máy trộn bê tông JS 750 là dòng sản phẩm nâng cấp hơn so với đàn em JS 500. Sản phẩm có những thay đổi hữu ích như dung tích thùng lớn hơn, công suất động cơ tốt hơn, cho khả năng trộn lên tới 30 – 35 m3/giờ.

Ảnh 1

Máy trộn bê tông JS 750

Ưu điểm của máy trộn bê tông JS 750

Máy trộn bê tông JS 750 là sự kết hợp và vận hành 3 trong 1 gồm động cơ trộn, kéo gầu và máy bơm nước. Tính tự động hóa cao, chất lượng, mức tiêu thụ điện thấp, gây ồn vừa phải, tốc độ xả bê tông nhanh.

Hệ thống thùng và cánh tay trộn được lót mangan, do đó chịu ăn mòn vượt trội. Bên cạnh đó tủ điều khiển cũng được thiết kế và vận hành thông minh, giúp máy có thể hoạt động độc lập hoặc ghép với các thiết bị khác để tạo thành trạm trộn bê tông chuyên nghiệp.

Kết cấu thuận tiện cho người sử dụng với chân giá đựng thành phẩm ngay dưới máng trộn, giúp vận chuyển bê tông dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Thiết kế hiện đại với hai trục nằm ngang vô cùng chắc chắn, vận hành ổn định, có thể lắp đặt thêm hệ thống khung chân đóng mở từ xa hiệu quả.

Máy trộn bê tông JS 750 có thể trộn được bê tông khô cứng, lỏng, cốt liệu nhẹ và nhiều loại vữa khác nhau, tiết kiệm thời gian và nhân công hiệu quả.

>>Tham khảo: máy trộn bê tông js 1000

Ảnh 2

Ứng dụng của máy trộn bê tông JS 750

Ứng dụng thực tế của máy trộn bê tông JS 750

Sử dụng trong thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, hệ thống bê tông xây dựng cầu cống, thủy lợi.
Trộn bê tông phục vụ thi công móng cọc, mái nhà, dầm xà,…
Có khả năng trộn bê tông khô, bê tông lỏng, bê tông cốt liệu nhẹ và vữa khác nhau.
Lắp ghép thành trạm trộn bê tông vận chuyển cung cấp cho công trường thi công.
Hoạt động với độ ồn thấp nên có thể sử dụng cho các công trình dân sinh, khu vực đông dân cư.

Trên đây là những thông tin chung về máy trộn bê tông JS 750. Nếu đang tìm mua sản phẩm này, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái bằng cách gọi tới hotline 0983 667 502 – 024 6671 9502 hoặc truy cập website http://phucthai.com.vn/ để xem chi tiết sản phẩm và được tư vấn trực tiếp. Phúc Thái là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị công nghiệp lâu năm, đã có uy tín vững chắc trên thị trường, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng cao nhất.

>>Xem chi tiết: máy trộn bê tông js 750