Lili Trà World - Trà tặng tuyệt vời cho ngày Lễ Tình Nhân

Tại sao lại chọn trà làm quà tặng ngày 14/2?

Hãy thử chơi một trò chơi nhỏ nhé. Luật chơi đặc biệt đơn giản, ví như bạn từng chọn các thứ sau đây là món quà Valentine thì hãy gập ngón tay của mình nhé. Hoa hồng, socola, trang sức, áo quần, bánh ngọt… Cá là bạn đã gập hết cả bàn tay của mình rồi phải không? Vậy tại sao bạn chẳng dành một điều bất ngờ đúng nghĩa cho người yêu của mình vào dịp Lễ Tình Nhân năm nay?

Trà có thể là món quà diễn đạt sự chú ý của bạn dành cho nửa kia của mình. Từ nhiều, đời nay, trà vẫn được biết đến là thuốc quí đến nhiều công dụng cũng như giúp làm sạch cơ thể, chống lão hóa, giúp đỡ sức khỏe tim mạch và cải tiến khả năng tập trung. Đặc biệt đối với những bạn thường xuyên chịu sức ép cao và mất ngủ thì việc thưởng thức trà có thể điều chỉnh một phần vấn đề này. Việc chọn trà là quà tặng Valentine sẽ là cách diễn đạt thật khéo léo sự quan tâm và mong ước được săn sóc đối phương của bạn.

Trà đen Arges - Ngọt ngào vị Caramel

Arges chắc chắn là thức trà ngọt lịm dành cho ngày Valentine khi được tạo nên từ Trà đen, cacao nibs, vỏ cacao, vanilla, nho đen và hạt phỉ. Cốt trà đen đậm đà sẽ càng thêm phần hấp dẫn cùng hương cacao độc đáo. Arger cứ luôn là hương vị mà người “nhớ mãi không quên.

Trà Xanh Medeina - Ngọt ngào hương chocolate, thơm mát vị cam tươi

Medeina có nhẽ sẽ là vị trà mang đến nhiều hương vị “đối lập” nhất đến từ nhà Lili. Vị trà chan chát, đi đôi cái thơm mát của hương cam, lại thêm một tầng thơm nồng của vỏ và hạt cacao. Thưởng thức Medeina sẽ có cảm giác cũng như đang ngấm ngáp một miếng socola vị cam vậy đó.

Hồng trà Nam Phi Uranus - Sự dung hòa của mọi hương vị

Uranus của Lili sẽ khiến cho bạn phải biểu dương trước sự đúc ra tinh tế từ Hồng Trà Nam Phi thơm ngon, bạc hà, chocolate chip Soy lecithin, dừa vụn và hoa thanh cúc. Món quà Valentine mang tên Uranus còn có thể giúp xoa dịu căng thẳng thần kinh, an thần và giúp ngủ ngon hơn.

Trà đen Chaos - Sự tổng hợp của cặp đôi vàng cacao - bạc hà

Chaos sẽ là một sự bùng nổ về hương vị với cái nồng cháy của cacao và hương the mát dìu dịu của bạc hà. Lá mùi tây có trong Chaos còn có thể chống khô mắt, giải độc và hỗ trợ tiêu hóa. Nếu như một nửa của bạn là giáo đồ những vị kem, đồ uống bạc hà socola thì Chaos sẽ là một món quà Valentine tuyệt diệu đó.

Lời gợi mở nho nhỏ mà TuArt dành cho bạn sẽ là trà - đồ uống tưởng quen mà cũng có khả năng thật lạ. Đôi khi chúng ta vẫn cứ luôn mặc định rằng trà là đồ uống của người lớn tuổi. Mà thưởng trà lại càng là thú vui của các ông, những bà, khi không còn vướng bận, toan tính gì về cuộc sống. Tuy nhiên có lẽ chính chúng ta cũng lại quên mất rằng trà có mang ý nghĩa nhiều hơn là một đồ uống thông thường

Nếu như socola và cacao là những món quà được ưa thích nhất nhì vào mỗi dịp Valentine thì đây cũng là hai nguyên liệu riêng biệt được Lili Tea World chọn lựa cho các hương vị trà của mình. Cùng với mùi thơm ngọt ngào và hương vị nồng nàn, Lili tin chắc rằng các gợi ý sau đây sẽ là các sự lựa chọn đáng tin cậy cho nửa kia của bạn.

Xem thêm: detox thái lan

Trà còn có thể là giải pháp diễn tả sự am hiểu của bạn dành cho người thương của mình. Sự đa dạng của các hương vị trà hiện nay yêu cầu người tặng thật sự phải biết và hiểu được thói quen và khẩu vị của người nhận. Ví dụ như không ít người thì luôn ưu tiên chọn lựa các loại trà xanh thanh mát và dịu nhẹ. Trong khi đó không ít người lại cho rằng hương vị chan chát, nồng thắm của trà đen mới là hương vị diệu kì nhất.

Vậy hoặc bạn đã bị những lí do trên thuyết phục và xác định chọn trà là quà tặng cho Valentine này thì tại sao không cùng chúng tôi ghé thăm Vườn trà diệu kỳ của Lili Tea World?

Những gợi mở từ trà Lili cho quà tặng ngày lễ tình yêu

Tính đến thời khắc hiện nay, Lili Tea World đang có cho riêng mình hơn 30 vị trà không giống nhau. Các mẫu trà chính bao gồm: trà đen, trà xanh, trà thảo mộc, trà trái cây và trà thảo mộc. Không những đơn sơ là cốt trà truyền thống, trà của Lili còn sở hữu những công thức độc quyền, tổng hợp với nhiều nguyên liệu phong phú cũng như trái cây, thảo mộc, chocolate, vanilla… Sự đa dạng trong các công thức để tạo ra những, hương vị trà có thể hợp lý với khuynh hướng và khẩu vị không giống nhau.

Bên cạnh các hương vị trà đặc biệt, Lili Tea World còn có các set quà tặng được bài trí riêng dành cho những người dùng thân yêu của mình. Mỗi thiết kế quà tặng đều mang một ý nghĩa riêng, biểu hiện tinh thần hào phóng và tự ở mà Lili luôn muốn hướng tới.

Hãy ghé thăm Khu vườn trà và thảo mộc của Lili đặng tìm thấy cho nửa kia của mình món quà diệu huyền nhất cho dịp Valentine này nhé.

Tham khảo thêm các gói chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Tuart Group: chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội