Doanh nghiệp của bạn thường sử dụng chiến dịch quảng cáo thương hiệu của mình nhưng rồi nhận thấy tốn quá nhiều tiền bạc nhưng không đem lại hiệu quả như yêu cầu của mình. Với những mẫu ô dù in logo quảng cáo sẽ làm doanh nghiệp của bạn có suy nghĩ lại ngay, chỉ cần tiêu dùng ô dù làm quà tri ân quý khách hàng, đối tác, … thì logo của bạn đã có thể tiếp cận mọi người rồi. So với các phương pháp quảng cáo truyền thồng thì hình thức tặng quà từ ô dù in logo chính là giải pháp đem lại sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn không ít và Nguyên Phát của chúng tức là địa chỉ mà quý doanh nghiệp cần lựa chọn.

Xưởng Nguyên Phát, một địa điểm chuyên làm ra, phân phối ô dù in logo tại TPHCM và rất nhiều tỉnh khác trên cả nước. Hiện nay, xu hưởng tiêu dùng ô dù để phục vụ cho nhu cầu quảng bá logo ngày một nhiều và đây cũng là cơ hội để những kẻ xấu lợi dụng mưu lợi cho bạn thân. Có rất nhiều công ty thương mại tuy không tự tạo ra nhưng vẫn tự giới thiệu mình là xưởng để phục vụ khách hàng, nếu không tìm hiểu kỹ thì việc dù kém chất lượng cũng như mức giá có thể tăng lên cao mà khách hàng không hề hay biết. Riêng đối với Nguyên Phát, chúng tôi có xưởng quy mô rộng lớn, công nhân viên giàu nhiều kinh nghiệm và có quy trình tạo ra chuyên nghiệp sẽ giúp đem lại những chiếc dù in logo quảng cáo từ đơn giản đến phức tạp một cách tận tình nhất. Để biết và thấu hiểu nguyên do khách hàng luôn tín nhiệm và chọn lựa thì hãy đến với quy trình thiết kế và sản xuất của chúng tôi ngay sau đây.

Ô dù in logo quảng cáo sản xuất tại Nguyên Phát
chào đón yêu cầu của khách hàng và tư vấn tận tình làm cho quý khách hàng lựa chọn cho riêng mình được loại ô in logo quảng cáo của mình phù hợp nhất.
design market chèn thương hiệu và vị trí in quý khách hàng mong muốn giúp quý khách hàng có thể xem trước ô dù thành phẩm của mình như thế nào và có thể chỉnh sửa theo yêu cầu để đưa ra quyết định cuối cùng trước khi đưa ra làm ra hàng loại.
chọn lựa khung kèo, tay cầm và vải dù phù hợp với từng loại ô dù đã được khách hàng được, đảm bảo nguyên vật dụng luôn đảm bảo nhất để tạo ra.
In logo theo 2 cách khác nhau dựa theo thương hiệu đơn giản hay phức tạp sẽ được chọn lựa in lụa hoặc in chuyển nhiệt để tạo được hình ảnh – thông tin khách hàng mong muốn nổi bật trên chiếc dù.
Ô dù thành phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ màu sắc, vị thế in logo, đóng mở dù trước khi đóng gói bàn giao đưa đến khách hàng.
Giao hàng tận địa điểm và miễn phí cho nơi ở TPHCM, bảo hành tận xưởng khi có xảy ra lỗi kỹ thuật trong sản xuất.
Mỗi xưởng khi tiến hành tạo ra đều có quy trình riêng, với quy trình ở xưởng Nguyên Phát luôn làm cho quý khách hàng cảm nhận hài lòng cũng như tin tưởng mỗi khi có nhu cầu sử dụng. Bạn đã chọn lựa cho mình một địa chỉ để gửi gấm nhu cầu design, sản xuất ô dù in thương hiệu giá rẻ, đảm bảo chất lượng cho riêng mình hay chưa, nếu chưa thì hãy gọi ngay mang đến xưởng của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 425 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12
Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
Website: http://oduinlogo.com/o-du-in-logo-quang-cao
Email : [email protected]