Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-t...-7-7-2020.html
Tài năng của James
Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid đang vô cùng tăm tối. Trở về Bernabeu từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, ngôi sao người Colombia dù vẫn được giữ lại CLB song anh không hề nhận được sử dụng.

Mùa giải năm nay, James chỉ mới góp mặt 728 phút trên mọi đấu trường. Phần lớn thời gian ra sân của anh chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị.

Việc không được trao cơ hội khiến cựu sao Monaco đã thể hiện thái độ vô cùng thất vọng. Trong một bài phát biểu mới đây, anh thẳng thắng chia sẻ rằng, việc khoác lên mình màu áo Los Blancos chỉ là bất khả kháng.
Và sau những phát ngôn đó, theo nguồn tin từ Marca, ngày James rời Bernabeu sẽ không còn xa, bởi lẽ phía thượng tầng Real cũng đang lên kế hoạch bán anh ngay khi mùa giải kết thúc.


Trong bối cảnh hợp đồng giữa tiền vệ người Colombia và câu lạc bộ sắp đến thời gian đáo hạn (hè năm 2021), chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ treo giá James ở mức 25 triệu euro để nhanh chóng tìm kiếm đối tác.

Yêu cầu Real đưa ra cho thương vụ này đã giảm một cách đáng kể, bởi cách đây một năm, những CLB nhắm đến tiền vệ 28 tuổi đều đưa ra mức giá từ 45 - 50 triệu euro.

Trong bối cảnh mối quan tâm mà Juventus và Napoli dành cho James đang có dấu hiệu hạ nhiệt, Premier League đang là khu vực mà Kền kền trắng nhắm tới.
Thời gian vừa qua, những CLB tại xứ sở sương mù như Everton, Arsenal và Wolverhampton Wanderers liên tục đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao 28 tuổi.
Ngay cả Man Utd gần đây cũng được cho là đang theo đuổi James. Với một mức giá "phải chăng", rất có thể họ sẽ xúc tiến thương vụ này để tăng thêm tính đột biến trong lối chơi CLB mùa tới.
Tuy nhiên, để có thể chuyển đến một bến đỗ mới, cá nhân James cũng cần phải giảm mức lương 7 triệu euro/mùa mà anh đang nhận tại Real xuống, bởi nền tài chính hầu hết các CLB đều đang chịu sự ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch.