Vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe rơi nước mắt trong lần đầu thấy mặt cặp sinh đôi. Họ đang học hỏi mỗi ngày về việc làm cha mẹ.

Ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt bên con gái mới sinh. Cặp vợ chồng vẫn hạn chế tiết lộ hình ảnh các con trên mạng xã hội.

Ngày 19/10, vợ Khắc Việt - Thảo Bebe đã sinh mổ một bé trai, một bé gái với tên gọi thân mật là Đu Đủ và Dừa. Do Thảo mang thai đôi nên bác sĩ tư vấn phương pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả ba mẹ con.Tag: mau karaoke gia re

Khi nằm trên bàn mổ và lần đầu được nhìn thấy mặt hai con sinh đôi, Thảo mô tả mình "khóc huhu như trẻ con". Cô bồi hồi nhớ lại: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

Còn Khắc Việt khi thấy con gái, con trai mới sinh cũng xúc động khóc theo vợ.

Thảo Bebe bộc bạch: "Tất cả trải nghiệm đầu đời của các con cũng là trải nghiệm lần đầu của tôi". Được làm mẹ, nữ DJ cảm nhận niềm hạnh phúc trào dâng khi được bế con, cho bé bú, thay tã cho con. Cô còn nhanh chóng học hỏi y tá cách vệ sinh mũi, họng cho con để có thể chăm sóc sức khỏe con tốt nhất sau khi ra viện.Tag: mau phong karaoke gia re

"Gia đình đôi bên đều rất yêu thương, đặc biệt gia đình chồng hỗ trợ tôi từ A-Z trong lần sinh nở, khiến tôi rất vui. Còn mẹ chồng là người tuyệt vời nhất trong lòng tôi, mẹ chăm tôi kỹ lưỡng từ lúc tôi bầu tới khi sinh, làm tôi luôn cảm động", Thảo tiết lộ.

Hiện tại, cô đã dần hồi phục sức khỏe, có thể đi lại bình thường, tự chăm sóc cho con.

Trước đó, trong thai kỳ, vợ Khắc Việt tăng khoảng 10 kg nhưng phần lớn là vào em bé nên vóc dáng không mấy thay đổi, trừ vòng hai. Ở 6 tháng đầu mang thai, cô bị nghén nặng. Còn trong hai tháng cuối, vì có dấu hiệu sinh non nên Thảo Bebe phải chịu cảnh treo chân nằm nhà dưỡng thai, hầu như không bước chân ra khỏi cửa.

"Mọi chuyện rất khó khăn nhưng cứ nghĩ đến con, tôi lại động viên mình cố gắng vượt qua tất cả trở ngại đó. Tôi không tạo áp lực cho bản thân, tránh để mình rơi vào tâm trạng buồn bã hoặc lo lắng gây ảnh hưởng tới con", cô nói.

Từ lúc vợ bầu bí, Khắc Việt cảm thấy bản thân "nhiều trách nhiệm hơn". Anh tìm đọc sách về trẻ con, cùng vợ tham gia lớp tiền sản. Nam ca sĩ cũng ưu tiên thời gian cho gia đình, cố gắng tâm lý và chiều chuộng bà xã.

"Hồi đầu, vợ hay bị đau bụng không ngủ được, tôi cũng thức cùng cô ấy luôn. Bao giờ vợ ngủ tôi mới ngủ. Khoảng 5 tháng cô ấy đỡ nhiều, chỉ nghén thôi chứ không bị đau bụng như trước nữa", Khắc Việt kể.Tag: mau phong karaoke

Theo Ngoisao.net

Chủ đề cùng chuyên mục: