Casio MTP-1370L-7AVDF là một chiếc đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ Casio giá rẻ. Tuy nhiên, với giá thành chỉ hơn một triệu đồng nhưng chiếc đồng hồ này có bộ máy như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đồng hồ quartz thì chắc chắn không còn gì quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thích đồng hồ Casio. Và dĩ nhiên, không nằm ngoài dự đoán, đội ngũ sản xuất đã quyết định tích hợp máy quartz cho sản phẩm lần này.

Máy quartz hoạt động bằng nguồn năng lượng đã có sẵn, cụ thể hơn là pin đồng hồ chính vì vậy mà sản phẩm khá được đánh giá vô cùng cao trên thị trường hiện nay vì nó được xem như là giải pháp, mang lại sự thuận tiện đến cho người dùng trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay.
Click image for larger version. 

Name:	MTP-1370L-7AVDF_5.jpg 
Views:	14 
Size:	52.4 KB 
ID:	2369

Đồng hồ quartz trên Casio MTP-1370L-7AVDF còn có khả năng hiển thị thời gian cực kỳ chính xác, với sai số chỉ cỡ khoảng +-20 giây một tháng mà thôi, cực kỳ phù hợp cho những chàng trai có yêu cầu cao về tính chính xác của đồng hồ.

Song song với đó, pin của đồng hồ trên phiên bản Casio MTP-1370L-7AVDF cũng có phần được cải tiến hơn với tuổi thọ lên đến gần 3 năm. Vào gần thời điểm 3 năm, bạn nên tranh thủ đi bảo trì, thay pin ở các Showroom để giữ cho các linh kiện bên trong vẫn trong điều kiện hoàn hảo nhất nhé.

Chủ đề cùng chuyên mục: