Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-t...3-12-2020.html
Zidane phát biểu
Real Madrid đang lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Dẫu biết sau một mùa hè 2020 không chi tiêu và đón về Santiago Bernabeu bất kỳ một ngôi sao mới nào, tuy nhiên ít ai nghĩ rằng đoàn quân HLV Zinedine Zidane lại tụt dốc không phanh như hiện tại. 2 Trận thua liên tiếp trước Alaves ở La Liga và Shakhtar Donetsk là hồi chuông cảnh tỉnh HLV Zidane phải sớm vực dậy tinh thần toàn đội trước khi quá muộn.
Trong thế khó khăn, Real vừa nhận tin vui từ tình hình nhân sự. Cụ thể, theo Marca, Luka Jovic đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, phục hồi sau khi bị nhiễm Virus Corona từ đợt tập trung ĐTQG và làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Serbia vào tháng 11.



Sự trở lại của Luka Jovic là rất cần thiết vào lúc này.
Tiền đạo này đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra hơn tại Valdebebas và vào thứ Năm, đội ngũ y tế của CLB cũng xác nhận Luka Jovic đã có thể trở lại cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu của Real Madrid với Sevilla vào thứ Bảy tới.
Luka Jovic đã ghi hai bàn cho Serbia trong đợt tập trung quốc tế vừa qua và tiền đạo sinh năm 1997 muốn tiếp tục giữ vững phong độ này để cống hiến cho Real Madrid. Sau khoảng thời gian nhập cuộc đáng thất vọng ở Madrid, liệu rằng trở lại từ đợt điều trị COVID-19, Luka Jovic sẽ mang đến tin vui cho các Madridistas?

Chủ đề cùng chuyên mục: