Dù mùa giải chỉ mới đi được 1/3 chặng đường, lực lượng của Liverpool đã “toang” cực mạnh. Bộ đôi trung vệ Van Dijk và Joe Gomez đã dính chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson cũng lần lượt gia nhập danh sách bệnh binh của CLB.

Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/Tip-bong-da
Vấn đề cấp thiết của HLV Jurgen Klopp vào lúc nào là phải chiêu mộ thêm hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hàng loạt cái tên chất lượng đã được đưa vào danh sách mục tiêu như David Alaba, Dayot Upamecano hay Ozan Kabak… Tuy nhiên không dễ để Liverpool thực hiện các thương vụ này bởi sự cạnh tranh từ các ông lớn khác.


Mới đây, huyền thoại Steve Nicol đã đưa ra ý kiến: “Van Dijk sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục, trong khi Joe Gomez cũng đang gặp khó khăn, bạn nên chọn một người như Upamecano, 21 tuổi, có thể cống hiến trong một thập kỷ.
Nhưng nếu không thể có được anh ta thì hãy rà soát lại cái tên khác. Hãy cân nhắc Sergio Ramos. Anh ta chỉ chơi thêm được vài mùa giải, tôi nghĩ Ramos hơi sa sút một chút. Nhưng đó sẽ không phải là một bản hợp đồng tồi. Anh ta sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình, ngay cả khi dính chấn thương.”
Hợp đồng của Sergio Ramos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên anh vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Real Madrid. Hẳn người hâm mộ Liverpool chưa quên chính thủ quân của Los Blancos đã khiến Mohamed Salah gãy vai trong trận chung kết Champions League 2017/18 và buộc phải rời sân. The Kop sau đó đã nhận thất bại chung cuộc 1-3.
Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:


Endo | 09:29 19/11/2020