Những lời có cánh mà huyền thoại Quỷ đỏ dành cho đội bóng cũ của mình.
Man United vừa bị Leicester City cầm chân với tỷ số 2-2 một cách đầy đáng tiếc. Hai lần Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước, thế nhưng họ cũng hai lần để đối thủ đưa mọi thứ trở lại thế cân bằng.

Tất nhiên, 1 điểm không phải là những gì mà các CĐV MU muốn, nhưng việc có được 1 điểm trước một đối thủ như Leicester cũng chẳng phải điều gì đó tệ hại. Hơn nữa trận này, hàng công của MU đã chơi rất hay, và đó là điều đáng để vui mừng.

xem tin: https://linkvaobong88ag.com/bong88

Nói về những ngòi nổ mà Quỷ đỏ sở hữu, cựu danh thủ Paul Scholes đã chia sẻ: "Tôi nghĩ khi Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford đồng thời được điền tên vào đội hình xuất phát, cộng thêm Bruno Fernandes bên dưới nữa, không một đội bóng nào có thể thực sự kiềm tỏa được họ.

Đó là một hàng công quá chất tượng. Tất nhiên, thật tuyệt khi có Edinson Cavani trong đội hình, cậu ấy là một sự lựa chọn khác, và có một vài trận đấu cậu ấy có thể ra sân.



Tôi biết Cavani là một trung phong hàng đầu, thế nhưng cậu ấy đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp."

Rõ ràng, Paul Scholes có cái lý của mình khi nhận định như vậy, bởi trong với bộ tứ này, trong một ngày thăng hoa, MU có thể đánh bại mọi đối thủ.