hối hả hoàn thành xong những tiêu chí lên Q. Năm 2023, thanh trì hứa hẹn biến thành Một trong những giữa trung tâm mới sống động hàng đầu hướng phía nam Thành Phố Hà Nội. Nơi đây trông đợi các công trình biểu tượng đẳng cấp và sang trọng xứng tầm một Q cửa ngõ Hà Nội Thủ Đô.
thanh trì thiếu gì?
trong thời điểm gần đây, với sự đi lên mạnh của nền kinh tế thị trường, đa số các đô thị và tỉnh thành trong cả nước đều có những đổi khác lớn về diện mạo. Việc kiến thiết những công trình mang dấu tích hình tượng cho sự đi lên của kinh tế tài chính, văn hóa, cộng đồng được tiến hành ngày càng nhiều, đóng góp thêm phần không nhỏ biến hóa và upgrade Hình ảnh bản địa trải qua các thành tựu mới về phong cách thiết kế - kiến tạo.

thanh trì lan rộng ra quy hoạch lên quận lên quận năm 2023. (Ảnh: Internet)
nhờ ưu thế tọa lạc tại cửa ngõ hướng nam thủ đô lại được nhanh chóng đầu tư triển khai xong các tiêu chuẩn lên Q. Năm 2023, quận thanh trì đang vươn mình khỏe mạnh trở thành Một trong những đô thị trung tâm sầm uất hướng phía nam Thành Phố.
không những được hưởng lợi nhiều từ những dự án giao thông vận tải được tiến hành và chính thức được đưa vào và sử dụng trên địa bàn như tuyến đường liên kết Pháp Vân - Cầu Giẽ - vành đai 3 và dự án đường vành đai 3.5 đi cầu Ngọc Hồi qua địa bàn thanh trì, việc lan rộng những tuyến giao thông vành đai, các tuyến đường nhánh đã giúp cho cơ sở hạ tầng giao thông vận tải Khu Vực hướng phía nam cũng tương tự thanh trì trở nên thoáng mát, dễ dàng và đơn giản liên kết với khoanh vùng trọng tâm và những tỉnh thành ở kề bên.
trong tương lai, với sự xây đắp Aeon Hoàng Mai; ga tàu trong khu vực, thanh trì cũng sẽ được đầu tư và quy hoạch tăng trưởng hệ sinh thái tiện ích và Dịch vụ bao gồm: khu công viên, phiên chợ tối, phố đi dạo và bể bơi 4 mùa, hồ điều hòa... Biến nơi đây biến thành trong số những khoanh vùng tăng trưởng đồng hóa số 1.
Trên gốc rễ cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, cơ sở ngày càng hoàn thiện, quận thanh trì được kỳ vọng sẽ lôi kéo nhiều Công Ty, TĐ đặt Trụ sở. Đi kèm theo chính là yêu cầu an cư của những tầng lớp tri thức, người kinh doanh thành đạt... Hứa hẹn trở thành nơi quần tụ của tầng lớp trung lưu tại TP. Hà Nội và những tỉnh bên cạnh.
dẫu thế, trên thực tế, sau đây còn rất hiếm công trình phong cách, xứng tầm với mục tiêu phát triển đang ngày càng mạnh mẽ của khu vực. Đặc biệt quan trọng người dân còn “mỏi mắt” tìm kiếm một đô thị xứng tầm với yêu cầu an cư ngày một cao.
mới đây, thông tin về một “tổ hợp Thương Mại, Thương Mại Dịch Vụ, nhà ở” đẳng cấp và sang trọng Sắp được xây đắp tại Tứ Hiệp, quận thanh trì được coi là 1 trong tín hiệu vui cho Quanh Vùng cửa ngõ hướng nam Thành Phố Hà Nội.

Phối cảnh toàn diện và tổng thể dự án Tecco Diamond quận thanh trì trong đầu tư và quy hoạch tương lai.
Giới địa ốc TP. Hà Nội rối loạn chờ đợi Tổ hợp Thương mại dịch vụ, nhà ở thứ nhất tại thanh trì mang tên Tecco Diamond mà theo concept hé lộ, sẽ là 1 trong những “viên kim cương” tại quận thanh trì.
Được biết, điểm nóng dự án là 1 trong những Toà dịch vụ thương mại và chung cư cao cấp, gồm có 2 block 25 tầng nổi và 2 tầng hầm dưới đất, với việc có mặt ấn tượng của các căn hộ tiến bộ, thiết kế thông minh bậc nhất khu vực…
kèm theo với chính là khối hệ thống phong cảnh sinh thái xanh phong cách, cụ thể như: Lighting Garden (Khu vườn ánh sáng), Đài phun nước kim cương, Diamond Street (Con đường kim cương)… thể hiện quý phái thượng lưu. Chưa kể hệ thống chăm bẵm sức khoẻ toàn vẹn như: hồ bơi vô cực, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp & Gym, Zen Garden… cũng trở thành là các nhân tố nổi bật sẽ có mặt tại tổ hợp này.