đông đảo mỗi bố mẹ đều có 1 chiếc nệm, bình thường lúc tậu nệm sẽ kèm với chăm ga gối. bên cạnh đó, cũng có vài loại nệm cần thêm miếng lót ở phía trên để tăng sự êm ái và nghệ thuật. hoặc đối với những chiếc nệm cũ, người ta sử dụng miếng lót tháo dỡ rời này để phục hồi độ mềm mại, êm ái. Đó được gọi là topper nệm. Trong số các nguyên liệu được sử dụng hiện nay, thì nệm topper loại nào tốt đang là khuynh hướng được vô số ba mẹ, nhà nghỉ hiện đại tuyển lựa.



tại vì sao topper nệm lông vũ được yêu thích?

– Khả năng giữ ấm

Còn gọi là tấm làm mềm nệm lông vũ, đây là mẫu mã có khả năng giữ ấm rất hiệu quả. Với một phép so sánh nhỏ, chúng ta có thể nhận thấy lông vũ có khả năng giữ ấm cao bằng 14 chiếc chăn len!

– Làm mát trong mùa hè

kế bên việc giữ ấm vào mùa đông, topper nệm từ lông vũ cũng giúp tăng độ rộng rãi, giảm nóng bức từ thân thể con người.

– Có độ bền cao

Topper nhắc riêng và các sản phẩm làm từ lông vũ kể chung đều có độ bền cao. Thậm chí trong trường hợp lựa chọn chính xác tấm làm mềm nệm lông vũ chất lượng, tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

– Trọng lượng siêu nhẹ

Lông vũ thiên nhiên hay công nghiệp đều có điểm mạnh là nhẹ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. lúc thả mình trên chiếc topper lông vũ, bạn sẽ cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn hơn nhiều.

– An toàn cho sức khỏe

Được làm từ chất liệu an toàn cùng giai đoạn xử lý kỹ thuật cao, topper nệm lông vũ có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, an toàn cho sức sống.

trào lưu tận dụng topper đệm lông vũ hiện nay

Với những ưu điểm tuyệt vời mà topper nệm lông vũ đem lại, thì không khó để hiểu vì sao đây là dòng dự án được thích hợp dùng phổ biến trong cha mẹ, khu du lịch, nhà nghỉ,… hiện tại.



Tấm làm mềm nệm lông vũ có cấu tạo đơn thuần, một lớp ruột mỏng cùng vải bọc bên ngoài. Nó để trải lên bề mặt đệm, giúp gia tăng cảm thấy êm ái, cao cấp, tạo điểm nhấn bồng bềnh sáng giá cho phòng ngủ. song song, cải tạo tình trạng xuống cấp của chiếc nệm cũ, không lãng phí 1 khoảng tiền to cho vấn đề sắm tậu chiếc nệm mới hoàn toàn.

Hi vọng rằng với 1 số giải đáp trên đây từ Nệm Ưu Việt đã cung cấp đến độc giả những thông tin cơ bản về nệm topper lông vũ, gối lông vũ bao nhiêu tiền. tuy nhiên, để khám phá chi tiết hơn, hãy vui lòng truy vấn uuviet.com và tìm hiểu thêm nhé!

Với mong muốn trở nên trợ thủ gắn kết yêu thương trong từng giấc ngủ cho mỗi ba mẹ Việt là điều mà Nệm Ưu Việt luôn hướng tới. Nệm Ưu Việt tự tin là tổ chức chế tạo nệm lò xo thứ nhất đất nước ta.

Chủ đề cùng chuyên mục: