Mấy ngày qua, giới trẻ, đặc biệt là những fan của vũ trụ Marvel đặc biệt vui mừng và hào hứng trước sự trở lại của biệt đội báo thù trong Avengers: Age of Ultron. tai game gunny mobi Bom tấn điện ảnh năm 2015 đã sẵn sàng tung hoành khắp các rạp chiếu. Không bỏ lỡ cơ hội này, nhà sản xất Kabam cũng ngay lập tức tung ra bản cập nhật siêu khủng cho tựa game lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng: Marvel Contest of Champions, theo đó, người chơi sẽ có cơ hội đụng độ kẻ thủ ác vĩ đại bậc nhất – trí tuệ nhân tạo Ultron!



Cảm nhận của game thủ sau khi update Marvel Contest of Champions đều cực kì thỏa mãn bởi lẽ Kabam không chỉ giới thiệu các đấu trường đậm chất “Ultron” và chính bản thân tên robot độc ác này mà còn hào phóng “mở cửa” cho loạt nhân vật mới siêu hot: Vision bí ẩn, Hulkbuster oai hùng, Black Widow ***y quyến rũ… Dù bạn chưa có cơ hội xem Avengers 2 thì sẽ vui mừng trải nghiệm game của Kabam, thậm chí có phần thích thú hơn khi chính bạn sẽ được hóa thân thành siêu anh hùng Marvel.


“Đội ngũ phát triển Marvel Contest of Champions nhanh chóng nắm bắt thực tế, sáng tạo nên chủ đề Ultron tuyệt vời cho fan hâm mộ. Chính chúng tôi đã thử nghiệm và “phát cuồng” vì nó, bạn cũng sẽ vậy thôi!”, Cuz Parry, giám đốc sáng tạo của Studio Kbam tại Vancouver cho biết.

“Marvel Contest of Champions sở hữu hơn 31 triệu lượt tải. Chúng tôi vô cùng vui mừng và cảm ơn sự yêu mến của khách hàng. Chính bởi vậy, chúng tôi muốn tạo nên điều gì đó thật đặc biệt, không chỉ lấy cảm hứng từ bộ phim sắp ra mắt (phim ra rạp ngày 1/5 tại Mỹ) mà còn là sự tổng hòa của sức hút mang tên Ultron – kẻ thủ ác vĩ đại nhất trong vũ trụ Marvel”.



tai youtube Marvel Contest of Champions được đánh giá là một trong những game đối kháng xuất sắc nhất trên di động. Sở hữu dàn đấu sĩ hoành tráng với siêu năng lực thượng thừa, gameplay hành động hồi hộp, kịch tính và cực lôi cuốn, đây là lựa chọn giải trí dành cho mọi game thủ, kể cả những người khó tính nhất. Ngay bây giờ bạn đọc có thể tải bản update Ultron của Marvel Contest of Champions theo link dưới đây.