Stick Hero là một game dành cho điện thoại di động. với thể loại game 8 bit gần giống với game flapy birth cho điện thoại mới nổi sớm đây. tai game Stick Hero cho android đã sớm nổi tiếng nhờ lối chơi đơn giản nhưng thiên hướng làm khó người chơi dẫn đến làm cho game trở nên ức chế và kích thích người chơi khát khát khao đạ điểm cao để so tải với bạn bè. hóa thân vào tràng trai ninja trong game để vượt qua những bức tưởng vuông vức làm nên độ khó của game . hãy cùng thử sức ngay nào


Độ dài của cành cây phải tương ứng với khoảng cách chàng Ninja của bạn cần di chuyển. Giữ ngón tay trên màn hình càng lâu thì cành cây càng dài. Dễ dàng như vậy sao? Không đâu! Cành cây được dựng lên theo chiều dọc và rơi xuống khi bạn thả tay khỏi màn hình. Nếu nó quá dài hoặc quá ngắn bạn sẽ rơi xuống và kết thúc trò chơi ngay lập tức.


Stick Hero là tựa game người chạy đơn giản, dung lượng ít chỉ 8 MB với đồ họa 2D cho game android hay nhưng dễ khiến cho người chơi mê mẩn và dành hàng giờ đồng hồ để đưa anh chàng Ninja đi càng xa càng tốt và ghi tên mình vào bảng Leardboard toàn cầu hoặc chia sẻ điểm số với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay qua SMS và email.

Tải về tại: choiavatar.blogspot.com/2015/04/stick-man-cho-android.html

- Chắc bạn quan tâm:
+ Gopet 133 - Game cuộc chiến thú cưng
+ Avatar 251 - Nông trại online