Game Đột Kích 3D là game thuộc thể loại bắn súng hành động mạnh, Đột Kích là game quá quen thuộc với giới game thủ trên PC. Và hôm nay đã có phiên bản trên điện thoại android mang đồ họa sắc nét cũng như kế thừa mọi thứ từ game trên PC là game Đột Kích 3D. Bây giờ thì game thủ có thể chơi game thoải mái trên chiếc dế yêu của mình rồi. 3d contr terrorism bạn sẽ vào vai một cao thủ bắn súng và vượt qua những cuộc truy đuổi và tấn công của quân địch. Bạn phải có tâm lý vững vàng và đôi tay khéo léo.
Click image for larger version. 

Name:	game dot kich 3d.jpg 
Views:	29 
Size:	20.9 KB 
ID:	425
Đột Kích 3D có thể chơi trên nhiều loại máy và nhiều màn hình khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi phong cách chơi của game đột kích, và bạn sẽ cảm thấy hứng thú với những màn chơi khác nhau của game. Hãy thể hiện đẳng cấp của những tay súng chuyên nghiệp và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi chơi game đột kích trên điện thoại. Bạn cần mua những khẩu súng có sát thương cao, giáp xịn hay bom tốt nhất. Với những trang bị tốt bạn có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi và kiếm được nhiều tiền hơn để nâng cấp trang bị.
Click image for larger version. 

Name:	game dot kich 3d 1.jpg 
Views:	28 
Size:	21.3 KB 
ID:	426
Nhiệm vụ của người chơi trong game Đột Kích 3D là phải tiêu diệt 1 số lượng địch nhất định để hoàn thành nhiệm vụ. Số lượng địch cần tiêu diệt tăng theo số thứ tự nhiệm vụ. Tiêu diệt 1 tên địch, người chơi sẽ được tặng 1 số tiền. Có nhiều loại địch khác nhau về mức độ bắn trả và số tiền bonus. Trong khi chơi, có thể mua đạn, mua bình máu. Nào các bạn cùng tải game về máy và chiến đấu để tận hưởng cảm giác làm 1 xạ thủ đích thực với game Đột Kích 3D.
Click image for larger version. 

Name:	game dot kich 3d 2.jpg 
Views:	29 
Size:	20.8 KB 
ID:	427
Đột Kích 3D là phiên bản game bắn súng 3D trên điện thoại đầu tiên được phát hành tại Việt Nam. Hiện tại game hỗ trợ mọi thiết bị chạy hệ điều hành android nhé. Sẽ có một trải nghiệm mới cũng như phong cách mới cho người chơi. Cùng Tải game Đột Kích 3D về máy để tham gia vào thế giới lửa đạn nhé.