Game Pirate Kingdom là một tựa game về đề tài hải tặc do Soha phát hành vào 17h ngày 27/05/2015. Pirate Kingdom dành cho điện thoại Android, iOS hiện tại đang chạy khá mượt mà nhé. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một tựa game cướp biển chưa? Đến với cuộc hành trình khám phá và làm sáng tỏ những bí mật của một hòn đảo bí ẩn, hẻo lánh xa sôi với đất liền.
Click image for larger version. 

Name:	game pirate kingdom 2.jpg 
Views:	66 
Size:	22.6 KB 
ID:	485
Game Pirate Kingdom là một tựa game hải tặc mới vừa phát hành nóng nổi cho 2 hệ điều hành android và ios hoàn toàn miễn phí sẽ đưa các bạn trở về thời kỳ hải tặc với anh hùng mũ rơm nhập vai vào những cuộc phiêu lưu choáng ngợp và đầy hấp dẫn. với cái tên pirate các bạn có quen thuộc với con game gì vừa gây sóng gió cộng đồng mạng trong thời gia vừa qua không. Đó chính là con game bắn súng hải tặc pirate mà nó đã làm cồn cào cư dân mạng trong những thời gian vừa qua.
Click image for larger version. 

Name:	game pirate kingdom.jpg 
Views:	65 
Size:	23.4 KB 
ID:	486
Pirates Kingdom mang đến cho bạn rất nhiều vàng, đá quý..trên một hòn đảo rộng lớn nơi mà bạn sẽ trở thành cướp biển
Hãy xây dựng nền văn minh mới trong lãnh thổ thám hiểm, sử dụng nguồn lực hạn chế của hòn đảo một cách khôn ngoan và chiến lược, xây dựng cơ sở hạ tầng quan trọng như nhà ở, cơ sở đóng tàu, để đến được những nơi xa nhất của biến khơi nhé
Click image for larger version. 

Name:	game pirate kingdom 1.jpg 
Views:	48 
Size:	22.2 KB 
ID:	484
Pirate Kingdom sở hữu đồ họa rất tươi sáng mà lại hài hòa, khiến game thủ đắm chìm vào một thế giới cướp biển mà vẫn không biết là mình đang chơi game. Đồ họa trong game linh hoạt, đặc biệt là hình ảnh chân thực của các địa danh trên biển. Game Pirate Kingdom sẽ cho người chơi những phút giây thư giãn thoải mái nhất, mà còn có thể chơi game được trên Android và cả iOS (iphone), bạn còn chờ gì mà không Tải game Pirate Kingdom về máy và thưởng thức nào.