Tiên ma ký là game tu chân số 1 Việt Nam hiện nay với cốt truyện tiên ma cực hấp dẫn và thu hút hàng ngàn người chơi. Nhanh tay Tai game Tien ma ky về điện thoại và trải nghiệm phiên bản game cực hấp dẫn này ngay thôi nào!


Tiên ma ký là game nhập vai cốt truyện tiên ma với đồ họa 3D cực sắc nét. Nếu bạn đang tìm kiếm một siêu phầm nhập vai 3D mới dành cho điện thoại thì có thể nói rằng Game Tiên ma ký chính là sự lựa chọn chính xác của bạn. Game có cốt truyện tiên ma đặc sắc kèm theo đó là hàng loạt những tính năng mới lạ đáng để người chơi tham gia ngay hôm nay.

tien-ma-ky-mobi-mien-phi

Game Tiên ma ký do VTC phát hành đầu tháng 5/2015. Game có cốt truyện kể về thế giới huyền ảo “Tiên ma” với rất nhiều các vị thần tiên, quỷ dữ trong truyện. Đây quả thực là điều hấp dẫn nhiều với game thủ Việt khi tìm kiếm những game cố cốt truyện mới lạ.


Tham gia ngay hôm nay để tải game Tiên ma ký miễn phí cho điện thoại và trải nghiệm phong cách game tu chân là như thế nào nhé. Điều đặc biệt sẽ được tiết lộ ngay sau khi bạn vào game và trải qua những hướng dẫn cơ bản lúc đầu. Bạn đã sẵn sàng cùng tôi khám phá chưa nào?


Game Tiên ma ký hiện tại hỗ trợ cho 2 dòng điện thoại là điện thoại chạy hệ điều hành Android và hệ điều hành IOS. Bạn đã sẵn sàng tải Tiên ma ký và chơi chưa nào? Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi ngay thôi nào!