tai game chien co huyen thoaiLà một trong những dự án được kỳ vọng cao và đầu tư lớn, Garena đã hợp tác cùng hai đại sứ thương hiệu là những gương mặt nổi tiếng Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa, họ sẽ hóa thân thành hai nhân vật Lisa và Roy trong game. Một điểm cộng khác của game là bộ cài đặt khá nhẹ, chỉ khoảng 50Mb, hoàn toàn phù hợp với mọi thiết bị di động có cấu hình từ trung bình khá trở lên, nhưng không vì thế mà chất lượng đồ họa và các hiệu ứng bị giảm đi. Việc chơi game hoàn toàn lôi cuốn và người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình.
Chiến Cơ Huyền Thoại đã ra mắt được một thời gian dài rồi nhưng không phải ai cũng thông thạo và biết những mẹo để chơi Chiến Cơ Huyền Thoại để đạt số điểm cao hơn. Sau đây Game2T sẽ giới thiệu một số mẹo hay Chiến Cơ Huyền Thoại qua bài viết phía dưới để giúp các bạn mới chơi hiểu rõ hơn về tựa game mới ra mắt này.

CÁC TRANG BỊ THƯỜNG SỬ DỤNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG:
CHIẾN CƠ: Lôi thần được đánh giá là chiến cơ mạnh nhất tại thời điểm hiện tại với khả năng bắn xuyên và sát thương lớn Lôi Thần được coi là sự lựa chọn số một khi sử dụng làm chiến cơ của hầu hết người chơi nhưng Lôi Thần cũng khá khó kiếm vì thế bạn có thể chọn một số phi cơ như Bóng Ma, Ưng Lửa cũng khá mạnh.

GIÁP: Giáp Vàng tuy rằng lượng máu không nhiều bằng giáp bạch kim hay giáp Crypton nhưng công dụng mà nó mang lại không hề nhỏ đó là có % thăng cấp vũ khí khiến bạn không bị tụt cấp vũ khí khi bị trúng đạn. Rất hữu ích khi bắn boss.

GIÁP CRYPTON: Lượng giáp lớn nhất trong các loại giáp kết hợp với khả năng hồi máu sẽ giúp cho chiến cơ của bạn khi đi thách đấu được lâu dài hơn.

VŨ KHÍ game Chiến Cơ Huyền Thoại
TÊN LỬA TRUY SÁT: Mang khả năng tự truy tìm kẻ địch để tấn công giúp bạn dễ dàng hơn khi chơi chỉ cần chú tâm vào việc né đạn của kẻ địch. Tuy nhiên lượng sát thương của Tên Lửa Truy Sát là không lớn.
Xem thêm: tai game hong nhan tam quoc
TÊN LỬA PHÁ GIÁP: Lượng sát thương tuy không phải mạnh nhất nhưng khi đối phó với Boss thì tên lửa phá giáp được đánh giá khá cao nhờ khả năng gây sát thương liên tục cho mục tiêu. Là một sự lựa chọn tốt khi đối đầu với Boss.

TÊN LỬA HẠT NHÂN: Khả năng gây sát thương cao nhất trong các loại vũ khí giúp tiêu diệt các mục tiêu cực nhanh nhờ lượng sát thương lớn là một sự lựa chọn tốt cho chiến cơ của bạn.

TÀU CON game Chiến Cơ Huyền Thoại
SÚNG BẢO HỘ: Khả năng quạt đạn tầm rộng giúp dọn những lính nhỏ khá nhanh kết hợp với kỹ năng cản đạn từ hai bên giúp chiến cơ của bạn dễ dàng né đạn hơn rất nhiều tuy nhiên lượng sát thương khi đánh Boss lại khá yếu. Nên sử dụng khi bạn muốn chơi một cách an toàn.

SÚNG PLASMA: Gây ra sát thương cực kỳ mạnh mẽ có thể giết boss rất nhanh nếu đang ở dạnh siêu cấp. Nhưng khả năng dọn tính tầm rộng lại kém sử dụng rất tốt khi đánh Boss.