Trên ứng dụng Appvn bấm vào “tải nhanh” để tự động tải và chép data. Tải trên web data tải về giải nén chép theo đường dẫn Android/Obb/
FIFA 2015 Ultimate Team là tựa game bóng đá đỉnh cao được EA SPORTS phát hành nhằm thỏa lòng các game thủ. Tựa game FIFA 15 với sự đầu tư công phu và bài bản cả về cách chơi, chất lượng đồ họa, cũng như sự mượt mà trong các cách rê rắt và sử lý kỹ thuật đỉnh cao của cầu thủ. Hẳn...
FIFA 2015 Ultimate Team - game bóng đá hấp dẫn đã xuất hiện trên nền tảng Android. Hãy tải ngay FIFA 2015 về máy và trải nghiệm những giây phút hồi hộp, hấp dẫn qua từng trận đấu đỉnh cao.
FIFA 2015 Ultimate Team cho Android được cung cấp bởi EA SPORTS sở hữu hơn 10,000 cầu thủ đến từ 500 đội bóng khác nhau. Cùng với đó là hơn 30 giải đấu và những sân vận động hoành tráng xuất hiện trong game bóng đá đỉnh cao này.
FIFA 15 Ultimate Team cho Android
Hãy xây dựng cho mình một đội hình trong mơ bao gồm những cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện nay và đặt họ vào những trận cầu thử thách. Từ giải đấu hàng đầu Ngoại hạng Anh English Premier League, La Liga, MLS cho tới giải bóng đá Đức, Pháp, Ý,.... Hãy để cảm giác lo lắng, hồi hộp song hành cùng bạn qua từng trận đấu mỗi khi tham gia vào trò chơi bóng đá hấp dẫn nhất trên Google Play này.

FIFA 15 Ultimate Team cho Android cung cấp các mua sắm trong game. Bạn có thể tắt tính năng này trong mục cài đặt thiết bị nếu muốn.
Ăn theo thành công của các phiên bản game bóng đá FIFA trước đó, Electronic Arts (EA) - hãng phát triển game đã xây dựng lại một phiên bản FIFA 15 với đặc điểm kế thừa ưu việt từ các bản trước kết hợp với những điểm mới đáng kinh ngạc của bản cải tiến này.
FIFA 15 sử dụng công nghệ Ignite Engine mới giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi khi vào vai cầu thủ bóng đá cũng như làm sôi động hơn bầu không khí trên sân cỏ. Trong trò chơi này, bạn vẫn sẽ có thể rèn luyện kỹ năng túc cầu của mình bằng cách thách thức các đội bóng AI mặc định trong game hay đối đầu với những đội bóng khác do người chơi trực tiếp điều khiển.
Bên cạnh phiên bản thông thường, FIFA 15 còn phát hành một bản nâng cao khác với tên gọi Ultimate Team Edition nơi họ có thể trở thành vị huấn luyện viên và chiêu mộ tất cả cầu thủ trong mơ của mình vào cùng một đội bóng.
Không dừng lại ở đó, FIFA 15 còn chú ý đến từng chi tiết nhỏ như sự thay đổi của các cậu bé nhặt bóng trên từng sân hay phản ứng của cổ động viên trên khán đài theo từng diễn biến của trái bóng. Tuyệt vời hơn, các trận đấu trong FIFA 15 còn có bảng LED cung cấp thông tin tỉ số và những thống kê bên lề, bạn sẽ có cảm giác như mình đang tham gia một trận đấu bóng ngoài đời thực vậy.
Có thể nói, FIFA 15 đáp ứng được tất cả những điều mà fan hâm mộ của môn thể thao vua này yêu cầu. Hãy cùng khám phá thêm những tính năng nổi bật của FIFA 15 dưới đây để hiểu được vì sao.

Nguồn: http://yeugame.us/tai-fifa-2015-3d-cho-dien-thoai/