Tam Quốc Chí android tác phẩm kinh điển ghi lại dấu ấn lịch sử của một thời oanh liệt của nước Trung Hoa xưa. Lần đầu tiên game thủ được chiêm ngưỡng và thưởng thức phiên bản Tam Quốc Chí trên mobile với những hình tượng nhân vật vô cùng sống động. Game tái hiện sinh động cuộc chiến tranh gay go, ác liệt của 3 nước lúc bấy giờ.
Đúng với bản chất đó tính chiến thuật trong game luôn được đề cao, bạn có phải là vị chiến lược tài ba như Lưu Bị, Tào Tháo, Triệu Tử Long… hay không? Bạn cần chỉ huy lực lượng, chinh phục các vị chư hầu khác, điều binh, khiển tướng sao cho chiếm ưu thế nhất trên chiến trường. Bạn đã sẵn sàng trở thành nhà cầm quân tài ba?
Triều đình đã cử 3 tướng tài chia 3 ngả cánh quân dẹp loạn quân xâm lược. Lúc đó xuất hiện nhiều anh hùng xuất thế trợ giúp như: Quan vũ, Lưu bị, Trương phi. Nhờ sợ giúp đỡ của bạn họ cuối cùng thì chiều đình cũng dẹp yên được bọn phản loạn. Nhưng lúc bấy giờ trong triều đình lại hoạn quan đã thao túng việc thưởng phạt bất mình vì vậy nhờ hối lộ và tướng đổng trác đã được nhà vua trọng dụng. Cũng từ bối giờ đổng trác đã bạo ngược, uy hiếm thiên tử và bạo hành nhân dân. Bắt đầu từ đây những cuộc chiến tranh đã nổi dậy để chiếm đất đai của các lãnh chúa và dần dần hình thành lên Tam Quốc Chí với Lưu bị nắm giữ đất thục, Tào tháo bên nhà ngụy còn Tôn quyền bên nhà ngô. Tải game android miễn phí để tham gia vào trận chiến nào!
Tải game Tam quốc chí là game hành động hàng đầu của việt nam và một số quốc gia anh em. Game mang một sắc thái mới mẻ vể cách chơi và đồ họa, game cũng đã phần nào nói lên lịch sử của tam quốc lúc bấy giờ. Đây cũng là lần đầu tiên game tam quốc ra mắt trên mobile với những hình tượng vô cùng sắc nét kết hợp với âm thanh vô cùng sinh động tất cả đã tạo nên một tam quốc chí vui nhộn và đầy sát khí.
Tải game tam quốc chí cho điện thoại
Bạn có tài như lưu bị để điều khiển những vị tướng của mình tham gia chiến trận không. Tam quốc chí mang tính chiến thuật rất cao cho nên các bạn phải cẩn thận khi tham gia game nhé. Bạn sẽ phải điều binh khiển tướng đi đánh những chư hầu khác để chiếm đất đai, vương quốc? Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến đẫm máu sắp tới chưa?
Tải game Tam Quốc Chí
Tải game Tam Quốc Chí cho android
Tuổi thơ của bạn gắn liền với những rất nhiều phim anh hùng hiệp nghĩa, và chắc chắn phim Tam Quốc bạn không thể bỏ qua. Giờ đây bạn có thể hóa thân vào các vị anh hùng mà bạn yêu mến cùng tựa game Tam Quốc Chí. Bạn cần vượt qua các màn chơi bằng sự anh hùng và dũng cảm. Game có đồ họa đẹp mắt, các tuyêt chiêu võ thuật đặc sắc cùng những trận chiến đấu gay go quyết liệt với số lượng quân địch lên đến hàng nghìn người, hệ thống skill phông phú với những cấp độ đa dạng sẽ làm bạn hài lòng khi tham gia Game Tam Quốc Chí file apk

Nguồn : http://mchoigame.org/tai-game-tam-quoc-chi-cho-dien-thoai-android-apk/