thanh toán cước truyền hình cáp việt nam vtvcab chóng vánh và thuận lợi nhất qua Payoo

>>internet truyền hình cáp siêu khuyến mại hè 2015 với 2 gói combo siêu rẻ

Bắt đầu từ tháng 6/2015, VTVcab sẽ bắt tay với Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt để đưa ra kênh để thanh toán hoàn toàn mới dành riêng cho các khách hàng VTVcab chuẩn y hệ thống có khoảng 2.000 điểm tính sổ của Payoo.


Kể từ tháng 6, khách hàng VTVcab sẽ được tính sổ cước qua hệ thống Payoo

Khách hàng VTVcab có thêm kênh để tính sổ cước phí hoàn toàn mới, vừa tiện lợi và vừa miễn phí. Khách hàng có thể đến những điểm tính sổ gần nhà đã được Payoo liên kết để tiến hành đóng cước.

Payoo hiện giờ đã có hơn 2.000 điểm để tính sổ, tích hợp ở những quầy thu ngân các chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện máy, xe máy và cả siêu thị như Circle K, B’s mart, FamilyMart, FPT Shop, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Honda An Thành, AEON Citimart…

Hệ thống thanh toán Payoo đáp ứng được nhu cầu thanh toán cước dịch vụ VTVCab của khách hàng ở trên phạm vi toàn quốc. Đặc biệt là khách hàng thanh toán được cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, Chủ Nhật có nhiều cửa hàng được mở cửa 24/7.

Khách hàng cũng có thể được gia hạn thuê bao trả trước hoặc tính sổ trả sau hàng tháng VTVcab tại địa chỉ payoo.vn bằng account ngân hàng/Ví điện tử Payoo.