Bên cạnh hệ thống võ hiệp lên đến hàng trăm nhân vật trong truyện Kim Dung, sức hấp dẫn của Mộng Giang Hồ còn đến từ tính năng Duyên phận. Bên cạnh hệ thống võ hiệp lên đến hàng trăm nhân vật trong truyện Kim Dung, sức hấp dẫn của Mộng Giang Hồ còn đến từ tính năng Duyên phận. Nếu biết kết hợp các võ hiệp có những mối quan hệ, lương duyên với nhau theo nguyên tác, game thủ sẽ tận dụng được lợi thế của mỗi võ hiệp để hỗ trợ nhau cũng như phát huy được sức mạnh toàn đội hình.
Dưới đây là một số đội hình Duyên phận đang hot nhất trong game Mộng Giang Hồ: Đội hình này hội tụ 5 võ hiệp trong bộ truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ bao gồm: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh, Nhậm Ngã Hành, Hướng Vấn Thiên và Đông Phương Bất Bại. Đông Phương Bất Bại là kẻ thù truyền kiếp của 4 nhân vật còn lại nhưng khi kết hợp cả 5, đội hình Tử Chiến được tăng thêm 30% điểm công kích và 40% sinh lực toàn đội. bên cạnh đó, khả năng công kích diện rộng của Lệnh Hồ Xung, Nhậm Ngã Hành, tấn công đơn thể của Nhậm Doanh Doanh, Đông Phương Bất Bại cùng kỹ năng hỗ trợ của Hướng Vấn Thiên càng làm đội hình Tử Chiến bá đạo hơn.

Những đội hình duyên phận bá đạo nhất trong tai game mong giang ho
Ngũ nhạc kiếm phái một liên minh giữa 5 môn phái: Thái Sơn, Hoa Sơn, Hành Sơn, Hằng Sơn, Tung Sơn. Đặc điểm chung của Ngũ Nhạc kiếm phái là các môn phái đều lấy kiếm thuật làm môn võ học trung tâm. Tương tự truyện Kim Dung, đội hình Ngũ Nhạc trong Mộng Giang Hồ cũng hội 5 cao thủ Ngũ Nhạc Kiếm Phái là: Thiên Môn Đạo Nhân, Nhạt Bất Quần, Mạc Đại Tiên Sinh, Định Nhàn Sư Thái và Tả Lãnh Thiền. Bên cạnh tăng thêm 30% điểm công kích
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt hay Võ Lâm Ngũ Bá là danh xưng được giới giang hồ ca ngợi 5 đại cao thủ được vinh danh trong các lần Hoa Sơn Luận Kiếm. Đây cũng là đội hình duyên phận đang được nhiều game thủ khao khát nhất hiện nay trong game Mộng Giang Hồ. Bởi sở hữu đủ bộ: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái và Trung Thần Thông với hàng loạt tuyệt kỹ giang hồ như: Bích Hải Triều Sinh, Nhất Dương Chỉ, Bát Quái Trận, Vạn Côn Áp Đỉnh, Cáp Mô Công… game thủ sẽ dễ dàng chiến thắng ở mọi hoạt động từ Tỷ Võ, vượt ải Giang Hồ, Thần Đàn cho đến leo Lầu Danh Tướng, Hoa Sơn Luận Kiếm…
Tham khảo thêm: tai game eden 3d - game hot nhất hiện nay với công nghệ chạm vuốt chiến đấu siêu đã tay
Để kích hoạt Duyên phận Hộ Giáo, game thủ chỉ cần 4 thành viên là: Thanh Dực Bức Vương, Tử Sam Long Vương, Bạch Mi Ưng Vương và Kim Mao Sư Vương. Đây cũng là bốn vị tứ đại hộ pháp của Minh Giáo trong bộ truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tuy chỉ hội tụ 4 cao thủ nhưng Duyên phận Hộ Giáo giúp tăng 25% điểm Tấn công và Phòng thủ toàn đội. Thế mạnh của đội hình tứ đại thiên vương Minh Giáo là khả năng tấn công cao kèm theo hiệu ứng thiêu cháy, hút máu, hạ độc… làm giảm điểm sinh lực và phòng thủ của đối phương.

Hiện trong game Mộng Giang Hồ còn nhiều bộ Duyên Phận khác như: duyên Cổ Mộ quy tụ 3 mỹ nhân Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Lâm Triều Anh, bộ ba: Kiều Phong - Quách Tĩnh với Hồng Thất Công có duyên cùng bộ võ học Hàng Long Thập Bát Chưởng, Đoàn Dự với Vương Ngữ Yên nên duyên Hiệp Lữ hay Hư Trúc, Đoàn Dự và Kiều Phong có duyên Kết Bái… Người chơi còn có thể kết hợp nhiều các bộ Duyên phận này cùng nhau trong đội hình hỗ trợ. Cộng đồng game thủ hãy cùng tham gia máy chủ mới S24 – Độc Cổ Công ra mắt hôm nay 22/5/2015 để cùng khám phá sức hấp dẫn của tính năng Duyên phận trong Mộng Giang Hồ.