Mới đây, những hình ảnh Việt hóa đẹp long lanh của game Magic Online được tung ra càng khiến cho cộng đồng trở nên sốt ruột. Tuy nhiên, ngày ra mắt game vẫn chưa được hé lộ. Theo đại diện NPH MCCorp cho biết, dự kiến game sẽ được phát hành trong tháng 5 và sẽ là một món quà thú vị chào hè với cộng đồng game thủ.gMO hấp dẫn dành cho “Teen” Việt này bao gồm hơn 300 phụ bản thông thường với độ khó dễ khác nhau. Hệ thống phụ bản lớn mở ra những chuyến phiêu lưu mạo hiểm cho người chơi, Boss hình thái đa dạng đem theo nhiều phần quà phụ bản đang chờ đợi game thủ khiêu chiến.
tải Game Magic Online có đồ họa tuyệt vời mà chắc chắn những game từ trước đến nay không thể sánh ngang được. Nếu bạn tham gia vào không sẽ không khó gì để nhận ra nhân vật trong game được thiết kế trẻ trung, năng động và rất dễ thương, hiệu ứng của nhân vật rất thật cụ thể nhân vật sẽ bị choáng, dính độc, trừ giáp…Ngoài ra game còn lôi cuốn người chơi bởi số lượng phụ bản khổng lồ với hơn 300 màn chơi khác nhau tha hồ cho bạn khám phá. Với số lượng nhân vật Ma Linh khổng lồ bạn sẽ được thoải mái đi thu thập, một điểm hay nữa mà game mang lại cho các bạn đó là việc thu thập các thẻ 4* hoặc 5* trong Magic Online không quá khó như những game gmo mà chúng ta đã từng chơi.
Nhân vật chính và thẻ bài Ma Linh mặc dù đều có thuộc tính cơ sở như nhau, nhưng trong quá trình bồi dưỡng trưởng thành, cùng với càng nhiều kỹ năng thiên phú được mở khóa, cách phối hợp trang bị và phối với đồng đội khác nhau, nhân vật của mỗi người chơi đều sẽ trưởng thành với những đặc sắc khác nhau không khác nhiều so vơi game phieu phong kiem vu cho android. Về phát triển nhân vật, với hệ thống thiên phú đặc sắc, mỗi một nhân vật trong quá trình thăng cấp đều mở thêm những năng lực tiềm tàng, đẩy cao tính đa dạng trong chiến đấu.
Hệ thống tiểu đồng đội là nét đặc sắc lớn trong Magic Online, hệ thống này giúp các Ma Linh chưa ra trận có thể thông qua quan hệ Hệ thống tiểu đồng đội và kích hoạt vận mệnh đồng đội ra trận, tăng lực chiến đấu cho nhân vật. Liên kết vận mệnh trong trận hình cũng giúp sự thu thập các Ma Linh trở nên có giá trị hơn.