Tải game Đặc Nhiệm mang đến một thế giới game chuẩn eSports công bằng, cạnh tranh và tuyệt đối không hack game Dac Nhiem bởi có sự quản lý chặt chẽ của đội ngũ vận hành đặc nhiệm. Tham gia vào game người chơi có thể dùng tiền tệ là ingame để trang bị vật phẩm, vũ khí để trở nên một xạ thủ chuyên nghiệp và bá đạo nhất sever, người chơi có thể tự mình kiếm tiền bằng cách làm nhiệm vụ hoặc đăng nhập hàng ngày.

Tải game Đặc Nhiệm cho Android là tựa game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất đầu tiên trên nền tảng mobile tại Việt Nam, sở hữu cả 2 chế độ chơi PvP và PvE. Game sẽ được hỗ trợ trên smartphone, tablet sử dụng 2 hệ điều hành Android và iOS. Đặc Nhiệm mang lại những trải nghiệm mới mẻ nhất cho game thủ mobile không phải nhàm chán với các dòng game kiếm hiệp quen thuộc.

Gameplay của Tai game Dac Nhiem khiến khi vừa thoáng nhìn qua khiến cho chúng ta tưởng rằng như đây là một game trên PC chứ chả ai nghĩ đó lại là một gMO cả. Từ thời điểm này chở đi game thủ đã có thể trải nghiệm bằng cách Tai game Dac Nhiem về máy, tuy là được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D Untiy nhưng khi chơi thử người chơi sẽ không cảm nhận được sự mượt mà từ hình ảnh, vì có bộ cài rất nhẹ so với những trò chơi cùng thể loại nên yêu cầu về cấu hình của game cũng không cao chỉ cần sở hữu thiết bị di động hệ điều hành Android, iOS

Game Dac Nhiem người chơi có thể trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau như Tạo phòng Đối chiến, Tác chiến, Loạn đấu, Mạo hiểm (chiến đấu với Zombie)… Đặc biệt, game có chế độ chơi offline khi thiết bị không kết nối mạng. Khi đó, người chơi có thể tham gia chế độ Mạo hiểm và thành tích vẫn được ghi nhận như chơi online. Đây thực sự là một điểm rất lý thú mà ít game mobile bắn súng nào đạt được.