Cars Fast as Lightning cho Android - sản phẩm kết hợp mới nhất giữa Gameloft và Disney, là một game đua xe và xây dựng thành phố đặc sắc với đồ họa hoạt hình vui nhộn trên Android. Được cung cấp hoàn toàn tải game miễn phí smartphone và máy tính bảng Android, Cars: Fast as Lightning là cơ hội để bạn ngồi trên những chiếc xe đua mới trong Radiator Springs, chẳng hạn như người anh hùng Lightning McQueen với mục tiêu là dẫn đầu cuộc đua trong thành phố.
Đúng như tên gọi của mình, Cars: Fast as Lightning là một cuộc đua với tốc độ siêu nhanh như tia chớp. 2 nhân vật là tia chớp McQueen và Mater sẽ đứng ra tổ chức cuộc đua Radiator Springs và cái họ cần chính là tốc độ. Bạn sẽ gặp lại những nhân vật tai pokemon quen thuộc trong bộ phim hoạt hình Vương quốc xe hơi đình đám của Disney cùng tính năng nạp Ni-tơ và kiểu đua xe cổ điển quen thuộc. Đừng quên nhiệm vụ xây dựng Radiator Srpings 3D của riêng bạn để làm chỗ trú ẩn cho Lightning và những người bạn khác. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn tỏa sáng và tăng tốc nhanh như tia chớp!
Cars: Fast as Lightning phù hợp với trẻ em, những fan nhí của bộ phim cùng tên, thậm chí là cả người lớn - những người mê trò chơi đua xe đơn giản và nhẹ nhàng. Những nhân vật trong thế giới xe hơi tai bi mat khai huyen thu sẽ lần lượt xuất hiện qua các màn chơi như Lightning McQueen (lồng tiếng bởi Owen Wilson), Mater, Francesco và nhiều chiếc xe đua vui nhộn khác. Bạn có thể chọn trong 20 mẫu xe như Radiator Springs Car, Spy Car, Tuner Car... tùy biến cho xe bằng cách sơn lại thân xe, khiến chúng trở nên sành điệu và bắt mắt hơn.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com