Tải army 3 về điện thoại chủ yếu lấy bối cảnh từ xâm chiếm đông nam Á xâm chiếm bởi các lực lượng vũ trang hùng mạnh các nước xâm chiếm , game Mobi Army 341 hãy cùng các đồng minh quyết định cử các đội đặc nhiệm ưu tú nhất hành tinh SEAN, SWAN, SAT, DANTA và một đội đặc nhiệm bí ẩn đến các căn cứ tình nghi của ES và giải cứu người dân vô tội. Game Mobi Army 341 online cho android là phiên bản tiếp nối sau sự thành công của Mobi Army 2 đã được TeaMobi ra mắt cộng đồng các game thủ Việt Nam yêu thích tựa game đấu súng đối kháng trực tuyến hấp dẫn này. Game đổi mới từ giao diện, lỗi chơi cho đến hiệu suất trên các thiết bị đi động. Mobi Army 341 sẽ hứa hẹn là game hot nhất trong thời gian sắp tới.Cốt truyện của Game Mobi Army 341 kể về năm 2014 tình hình thế giới diễn biến phức tạp, chiến tranh thế giớ thứ 3 có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Một lực lượng vũ trang tự xưng là ES đã xâm chiếm toàn Đông Á, Nam Phi và lực lượng của chúng ngày càng lớn mạnh, với số lượng đông đảo và đầu tư vũ khí hiện đại ES đang thực hiện đánh chiếm các mỏ dầu, khủng bố người dân, chiếm nhiều thành phố lớn với âm mưu làm bá chủ thế giới.Các cường quốc trong khối vệ binh hòa bình Trái Đất GATO nhận thấy ES là mối đe dọa cho toàn nhân loại nên đã không kích chúng bằng máy bay và tên lửa Raptors, tuy nhiên chưa thể tiêu diệt được ES nếu không dùng tới bộ binh và các lực lượng đặc biệt khác với những loại vũ khí tối tân nhất.

Chức năng chính của Mobi Army 341 online:
Đăng ký: Bạn có thể chơi ngay mà không cần đăng kí, tuy nhiên bạn sẽ bị mất tài khoản nếu đổi điện thoại, đổi tài khoản khác hoặc cài lại game, và bạn chỉ chơi được đến một cấp độ nhất định. Để đăng kí, hãy chọn mục Đăng kí trong game hoặc tại màn hình đăng nhập. Còn chờ gì mà không Tai Mobi Army 341 về máy và trở thành những chàng lính tinh nhuệ và dũng cảm! Phiên bản mod cho Java đang được thử nghiệm với các tính năng Auto Đường Kẻ Thẳng, Hiện Lực Bắn, Chia Thanh Lực, có mod key cho các bạn. 1Phut.mobi sẽ upload sau khi hoàn thành.
hãy tải ngay game army online về máy và trải nghiệm sự tuyệt vời của phiên bản mới army 341 này nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và đừng quên giới thiệu đến bạn bè để chiến đấu nhé.