Đao kiếm giang hồ lấy cốt truyện từ bộ tiểu thuyết Vũ Động, thuộc thể loại game nhập vai, hiện đang là game hot trên thị trường game. Với nhiều tình huống cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, thú vị. lien khuc nhac tre
game hay
Đao kiếm giang hồ - Game Online Số 1

Tham gia vào game Đao Kiếm Giang Hồ, bạn nhập vai vào chàng thanh niên khôi ngô, tuấn tú, có chí khí, luôn hướng thiện và tìm ra lí tưởng, chân lí sống, ngao du giang hồ, vượt qua nhiều cam go, thử thách và vô vàn cạm bẫy để đi đến đỉnh vinh quang, vang danh thiên hạ.
nhac remix
Ngoài những hệ thống cơ bản trong game như Trân Thú, Chiến Kỵ, Đấu Thú, Song Tu, Bang Chiến, Quốc Chiến,…. thì Cưới hỏi và Công Thành Chiến là hai hệ thống nổi trội, đặc sắc nhất ở game. Với tính năng cưới hỏi, người chơi được tự do bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình, qua quá trình tìm hiểu, chia sẻ, nếu 2 người đồng cảm và thương yêu thì sẽ được kết đôi cùng nhau. Còn với tính năng Công Thành Chiến không hề đơn giản chút nào để lật ngược tình huống, sẽ là một trận đấu quyết tử giữa những bang hội, bè phái siêu hùng mạnh.