Cuộc chiến phi thuyền là trò chơi bắn máy bay kinh điển đã và đang hot nhất thời điểm bây giờ do Garena phát hành. Giống như Sky Force hay các tựa trò chơi bay lộn đình đám khác. Ngay sau khi tải bản hack game cuộc chiến phi thuyền miễn phí cho android về máy game thủ sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc chiến cơ siêu hạng và tham gia vào cuộc hành trình khám phá dải ngân hà với những cuộc không chiến nguy hiểm.


Với cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến bảo vệ ngân hà. Trong game nhiệm vụ của bạn là xây dựng lắp ráp những chiếc chiến cơ huyền thoại, cuộc chiến và ngăn chặn âm mưu xấu xa của Liên Minh Bóng Tối nhằm tấn công vũ trụ.

Ngoài ra sau khi tai ban hack game chien co huyen thoai mien phi về máy, Người chơi game còn bắt gặp vô số các tính năng ưu việt khác mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở phần tiếp theo của bài viết.


Chế độ thách đấu: Có lẽ đây là chế độ được nhiều game thủ chiến cơ huyền thoại yêu thích nhất bởi nó là một cuộc chiến sinh tồn không giới hạn. Trong quá trình chơi, bạn không thể lên đời hay lên cấp chiến cơ và nhiệm vụ duy nhất của bạn ở đây là sống sót càng lâu qua các đợt truy kích của địch. Các thành tích cao nhất của người chơi sẽ được ghi lại, hiển thị và xếp hạng tại đây theo tuần. Phần thưởng sẽ được tặng cho người chơi vào cuối tuần dựa vào bảng xếp hạng này.