Các CH Play của Google là một kho tàng của các ứng dụng và nội dung lớn. Nhưng đối với một số người dùng Android, một chút quá nhiều mày mò hoặc một chút may mắn có thể có nghĩa là bạn cần phải cài đặt lại các cửa hàng chơi bằng tay. Có lẽ bạn vô ý gỡ bỏ cài đặt CH Play hoặc bạn cần phải cuộn lại cho một phiên bản trước để tránh lỗi. Với ý nghĩ đó, đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách tải và cài đặt CH Play (hiện tại phiên bản 5.10.30), cùng với các chi tiết các tính năng mới mỗi CH Play cập nhật giới thiệu.
Một lưu ý trên CH Play phiên bản số
Hệ thống đánh số cho các phiên bản CH Play có vẻ một chút bối rối lúc đầu, nhưng nó dễ dàng để có được đầu của bạn xung quanh. Nếu các bước nhảy giữa các con số có vẻ kỳ lạ, đó là chỉ đơn giản là bởi vì Google đã không công khai phát hành các phiên bản ở giữa. Lưu ý rằng các phiên bản CH Play mới có thể xóa các tính năng cũ cũng như giới thiệu những cái mới, vì vậy chúng tôi đã chi tiết những gì mỗi phiên bản mới mang lại ở dưới cùng của bài viết này.
Bạn nên luôn luôn ở lại đến ngày với phiên bản mới nhất của các cửa hàng chơi.
Tải CH Play apk
Xin lưu ý rằng các hướng dẫn sau đây là dành cho chủ sở hữu một thiết bị Android với một phiên bản cấp phép của các cửa hàng chơi được cài đặt. Chúng tôi nhận ra rằng đôi khi cần thiết để cài đặt lại hoặc quay trở lại các cửa hàng chơi.

Phiên bản mới nhất của CH Play là 5.10.30. Sự khác biệt lớn nhất chúng ta có thể thấy là các-nhìn mới font chữ của CH Play trên thanh tìm kiếm cùng với các tính năng khác được thiết kế xung quanh Android 6.0 Marshmallow. Để biết thêm chi tiết, người đứng đầu của chúng tôi những gì mới trong CH Play phần và nếu bạn đang gặp vấn đề, ​​hãy kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi để khắc phục sự cố CH Play.
Làm thế nào để cài đặt CH Play
Phương pháp đơn giản nhất nên đã được khá quen thuộc với bạn nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của AndroidPIT: chỉ cần cài đặt CH Play apk tay. APK là tương đương với Android để một chương trình exe trên máy tính của bạn.

Thay vì tải một ứng dụng từ các cửa hàng chơi, bạn chỉ cần cài đặt nó cho mình mà không cần sự giúp đỡ CH Play (xem hướng dẫn của chúng tôi về các ứng dụng cài đặt bên ngoài CH Play). Đây là bổ sung hữu ích khi các ứng dụng mà bạn muốn cài đặt là CH Play chính nó.

Có hai cách để có được CH Play APK cài đặt trên thiết bị của bạn: trực tiếp trên điện thoại của bạn hoặc với máy tính của bạn. Chúng tôi sẽ làm dễ dàng lựa chọn đầu tiên.

Một file APK là gì?
Làm thế nào để tải về một tập tin apk từ các cửa hàng chơi
Cài đặt CH Play (phương pháp điện thoại)

Kích hoạt tính năng "Unknown Sources" bằng cách vào Settings> Security, sau đó đánh dấu vào ô bên cạnh nguồn không xác định. Đừng hoảng hốt, không rõ nguồn gốc chỉ đơn giản là các địa điểm bên ngoài của các cửa hàng chơi, mà là rất quan trọng nếu đó là CH Play riêng của mình mà bạn muốn. (Đừng quên bỏ chọn tùy chọn này khi bạn đang thực hiện)
Sử dụng trình duyệt trên thiết bị của bạn, hãy đến XDA Developers diễn đàn hoặc apk gương để tải về apk cho phiên bản mới nhất của các cửa hàng chơi.
Bạn có thể nhận được một thông điệp cảnh báo rằng "kiểu này của tập tin có thể gây hại cho thiết bị của bạn. ' Bỏ qua nó (tôi tin tưởng chúng tôi) và bấm OK.
Mở APK (bạn có thể gõ các tải về hoàn tất trong menu thông báo của bạn), đọc các điều khoản mới (nếu có) mà các yêu cầu CH Play phiên bản mới, sau đó tap Install.
Trước khi bạn có thể cài đặt APK, bạn cần phải kích hoạt nguồn không xác định trong thiết lập của bạn.
Cài đặt CH Play (phương pháp máy tính)

Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB và sao chép apk trên Android của bạn.
Khởi động nó APK, chấp nhận quyền và bấm Install.
Sideloading từ máy tính của bạn với một cáp USB đôi khi có thể tránh vấn đề cài đặt với APK.
CH Play xử lý sự cố
Dịch vụ Khung Google là một dịch vụ rất quan trọng cho phép các cửa hàng chơi giao tiếp với các ứng dụng trên thiết bị của bạn - cho phép cập nhật tự động và như vậy. Nếu các chức năng này ngừng hoạt động, hoặc bạn gặp những vấn đề khác, sau đó có thể có một vấn đề với các dịch vụ, và bạn nên xóa cache trên CH Play và CH Play Services. Để làm điều này:

Tới Settings> Apps
Cuộn xuống CH Play, gõ nó, rồi chạm Xóa bộ nhớ cache.
Làm tương tự cho dịch vụ của Google Chơi
Điều đó sẽ sửa chữa hầu hết các vấn đề bạn sẽ kinh nghiệm với các cửa hàng chơi
Lưu ý: tùy thuộc vào loại thiết bị mà bạn có, nó có thể cần phải được bắt rễ để tự cài đặt các cửa hàng chơi, nhưng đó là một hướng dẫn cho một ngày khác.

Làm gì khi Google chơi không phải là làm việc
CH Play mã lỗi
Mỗi phiên bản của các cửa hàng chơi có thể thêm hoặc bớt các tính năng.
Có gì mới trong CH Play
Sắp có

Kỹ sư giao diện người dùng Google Kirill Grouchnikov đăng một ảnh chụp màn hình của các thiết kế lại CH Play của Google, cho thấy hai tab phân chia nội dung của nó thành hai loại: ứng dụng và trò chơi, và giải trí. Hiện nay, các trang phía trước cho thấy sáu tab, như đã thấy trong hình trên. Grouchnikov không cho biết khi thiết kế lại này sẽ được phát hành, ngoại trừ việc nó sẽ là "sớm".

hạ cánh
Trang mới CH Play hạ cánh - đến sớm. / © Kirill Grouchnikov
Có gì mới trong CH Play 5.10.30

Google Chơi phiên bản 5.10.30 đến một cách nhanh chóng sau khi phiên bản 5.10.29. Chỉ có một vài thay đổi mà chúng ta có thể thấy, đáng chú ý nhất trong đó Google mới chơi chữ trong thanh tìm kiếm, cùng với khả năng sao chép văn bản từ các mô tả và phần mới là gì.

Chúng tôi vẫn chưa thấy các trang mới được đề cập ở trên, nhưng đó cũng có thể là CH Play phiên bản 6.0 hoặc một sự thay đổi server-side. Những thay đổi khác trong các mã mà không được sống nhưng sách tham khảo được nhóm lại thành chuỗi và thông tin kích thước ứng dụng đang được trưng bày tại thời điểm cài đặt.

AndroidPIT Nexus 6 google store chơi lựa chọn văn bản
Google Chơi ngay cho bạn chọn văn bản trong các mô tả và gì mới.
Có gì mới trong CH Play 5.9.11

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy trong CH Play 5.9.11 là một cửa sổ pop-up mới cho bạn biết về quyền ứng dụng dạng hạt trong các ứng dụng tương thích với Android 6.0.

Nhóm nghiên cứu tại Công an Android tiết lộ thêm tài liệu hỗ trợ cho dấu vân tay, một người quản lý gỡ bỏ cài đặt (có thể gắn vào bộ nhớ RAM quản lý của Marshmallow), khuyến cáo dựa trên địa điểm và hình ảnh mới khi hoàn trả các ứng dụng.

AndroidPIT Nexus 5 quyền chơi ứng dụng Google thông báo
Bây giờ bạn sẽ thấy một thông báo cảnh báo cho bạn Granular quyền ứng dụng.
Có gì mới trong CH Play 5.8.11

Có không nhiều mà chúng ta có thể thấy, khác với thái và chuyển động dường như nhanh hơn một chút trên Android 5.1 Lollipop. Mặc dù phiên bản này của các cửa hàng chơi được kéo ra khỏi Android M preview 3, nó vẫn có vẻ là làm việc tốt trên Android 5.1. Nếu bạn muốn chơi nó an toàn, mặc dù dính vào 5.8.8 cho bây giờ.

Có gì mới trong CH Play 5.8.8

Không có nhiều khác hơn là một phim hoạt hình mới thực đơn bánh hamburger mát. Bạn đã có thể nhìn thấy điều này ở nơi khác trong các ứng dụng của Google, nhưng khi bạn chuyển từ một màn hình khác, ba dòng ngang mà đưa bạn vào ngăn điều hướng xoay và chuyển đổi thành một mũi tên lại.
Có gì mới trong CH Play 5.7.10

CH Play 5.7.10 hoạt hình tròn mang đến các trang truyền hình và "phổ biến blurbs ý kiến xem xét lại", theo ghi chú của người tải lên trên apk gương. Hãy kiểm tra xem nó ra và cho chúng tôi biết những gì bạn tìm thấy.

Có gì mới trong CH Play 5.7.6

Một số thay đổi mới xuất hiện trong CH Play phiên bản 5.7.6. Các 'Có gì mới' phần trong mô tả ứng dụng bây giờ có một cái nhìn hơi khác nhau - văn bản màu xanh lá cây trên nền màu xanh lá cây.

Ngoài ra còn có một số mới hình ảnh động trong phần nhân vật của những đứa trẻ. Khai thác hình ảnh của một nhân vật làm cho hình ảnh phóng to lên đến trên cùng của màn hình với các thông tin có liên quan hiển thị bên dưới.

AndroidPIT CH Play v576 whats nhân vật mới
Đề mục mới The gì (trái) đã thay đổi và bây giờ có một hình ảnh động chuyển đổi tốt đẹp cho nhân vật.
Có gì mới trong CH Play 5.6.6

Một bản cập nhật trước phiên bản 5.6.6 giới thiệu một số nút sắp xếp lại (phải hợp lý) - khó để nhận thấy nếu bạn đã không nhìn thấy bài đăng này từ Googler Kirill Grouchnikov. Những thay đổi đáng chú ý cuối cùng chúng ta thấy đã trở lại trong phiên bản 5.5.8, trong đó giới thiệu một hình ảnh động tròn tiện lợi trong các chương trình truyền hình phần (chỉ có trên các thiết bị chạy Android 5.1 mặc dù).

Bất cứ khi nào bạn gõ vào một bộ phim truyền hình, hình ảnh cho chương trình đó sẽ làm động thành một vòng tròn nhỏ phụt lên từ đỉnh của màn hình để trở thành những biểu ngữ anh hùng. Khi bạn trở ra của một chương trình, quá trình đảo ngược. Chúng tôi đang giả định các hình ảnh động sẽ đến với các phần khác của các cửa hàng chơi trong một bản cập nhật trong tương lai. Bạn có thể thấy các hình ảnh động trong hành động dưới đây.

tai ch play cho dien thoai
Một điều nữa: Buzzinga cho phép bạn thử các ứng dụng mới và nhận được phần thưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm một số ứng dụng tuyệt vời cho Android bây giờ mà bạn đã có trên CH Play, tải về Buzzinga!

Buzzinga khuyến cáo ứng dụng mới cho các bạn khám phá và xem xét. Hay nhất của tất cả, bạn có được khen thưởng cho nó. Những tiền đề rất đơn giản: các ứng dụng nhiều hơn bạn tải về và xem xét lại, càng có nhiều điểm bạn tích lũy. Bạn có thể trao đổi những điểm để có cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng, bao gồm Ultra HD TV, điện thoại thông minh mới nhất và các tiện ích khác, hoặc bạn có thể mua lại chúng cho Amazon, Starbucks và GameStop thẻ quà tặng. Buzzinga được phát triển bởi App Media, thuộc sở hữu của Fonpit, nhà xuất bản của AndroidPIT.

buzzinga
Buzzinga cho phép bạn thử các trò chơi mới, xem xét lại, và nhận được phần thưởng.