Kết quả 1 đến 1 của 1
-
04-11-2018, 07:51 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 985
Muốn bố trí phòng dự tiệc đúng cách chúng ta nên làm những gì?
Khi bạn được giao nhiệm vụ sắp xếp phòng dự tiệc cho công ty nhưng bạn không biết phải sắp xếp làm sao để phòng sự kiện mang tính khoa học nhưng vẫn đảm bảo có yếu tố nghệ thuật. Vậy nên khi sắp xếp phòng dự tiệc bạn nên lưu ý đến mục tiêu của event ra sao để sắp xếp sao cho nó thể hiện được phần nào nội dung sự kiện mà bạn đã dự kiến trước đó. Dưới đây là một vài việc bạn cần làm khi sắp xếp phòng dự tiệc.
cho thue am thanh
Đầu tiên là điểm đón khách
bởi đây là điểm tới đầu tiên của khách mời cần bạn hãy bố trí một người để đứng hướng dẫn khách mời đến khu vực gửi đồ và khu vệ sinh. Nhưng bạn lưu ý đối với đa số nhân viên đứng ở khu vực này bạn nên đề nghị họ mặc đồng phục hoặc có thể đeo thẻ để khách mời có thể đơn giản nhận biết.
Chuẩn bị những vật dụng cần thiết như bàn ghế, khăn trải bàn
Để làm được những việc này bạn cần xác định số lượng khách mời tham gia buổi tiệc của bạn là bao nhiêu khi đó bạn sẽ xác định được bạn sẽ nên bao nhiêu chiếc bàn trong buổi tiệc, cần trang bị các thiết bị, và trang trí là gì. Bạn cần hỏi nơi thực hiện có khăn phủ bàn và diềm bàn không? nếu như không có bạn phải chuẩn bị và mang tới. nên xem lại đa số quy định của nơi cho thuê bàn về trải khăn phủ bàn và gắn diềm bàn cụ thể thế nào? Cho đóng ghim hoặc dùng băng dán, keo dán? Màu sắc khăn phủ bàn có thể sử dụng màu chủ đạo của công ty hay màu theo chủ đề sự kiện.
Sắp đặt sân khấu và các thiết bị khác
Bạn nên có một bản sơ đồ sắp xếp phòng tiệc hãy bắt đầu bằng việc phác thảo sơ đồ lắp đặt bố trí phòng và trao đổi ý tưởng phác thảo này với ban quản lý địa điểm mà bạn lựa chọn để thực hiện để sắp xếp sao cho phù hợp với không gian của nơi đó. Nếu bạn lựa chọn địa điểm là đa số khách sạn hay trung tâm hội nghị thì đa số nơi này sẽ cung cấp cho bạn sơ đồ và chỉ ra sự tương thích trong việc bố trí bàn, sân khấu,… khi sắp đặt bố trí trong phòng.
cho thue ban ghe hoi nghi
Để có được một không gian buổi tiệc độc đáo bạn cần cân nhắc mọi việc thật cẩn thận. Tuy có máy điện thoại di động hay bộ đàm song không hoàn toàn dựa vào các phương tiện này được bởi do máy bộ đàm, điện thoại di động đã không hoạt động được nhiều vị trí khác nhau trong tòa nhà.Chủ đề cùng chuyên mục:
- Đánh Giá Hiệu Suất Lush 4 Trong Nhiều Hoàn Cảnh Sử Dụng
- Lovense Lush 4 – Khi Yêu Xa Không Còn Là Trở Ngại
- Nam Đình Vũ – Bước Chuyển Mình Của Công Nghiệp Hải Phòng
- KCN Nam Đình Vũ – Hành Trình Vươn Ra Biển Lớn
- Cung Cấp Xe Nâng Hàng Container Nâng Hạ Pallet Cảng Hàng Không Việt Nam
- KCN Nam Đình Vũ – Trung Tâm Công Nghiệp Hàng Đầu Hải Phòng
- Thu Hút Vốn FDI – Nam Đình Vũ Dẫn Đầu Khu Vực Hải Phòng
- Nam Đình Vũ – Giải Pháp Công Nghiệp Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp
- Tổng Hợp Các Loại Xe Thang Nâng Người Làm Việc Trên Cao
- Nạp ga máy lạnh giá rẻ TPHCM - Lương Gia Phát
Có thể bạn quan tâm:
-
Một số hoạt động chúng ta nên thực hiện để tổ chức chương trình thành công
Bởi Vietlink trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-09-2018, 11:00 AM -
Một số điều chúng ta nên biết về tổng đài IP giá rẻ
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-03-2018, 11:40 PM -
Để thực hiện sự kiện tất niên đạt hiệu quả chúng ta nên làm sao ?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-03-2018, 11:20 PM -
Chọn đúng sàn gỗ Thaixin đẹp cho phòng khách.
Bởi seosandep trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-16-2017, 03:37 PM -
Các cách làm nên tình cảm cho công chúng để nâng cao vị thế
Bởi fpicseo trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-04-2017, 08:03 AM
Rung động mạnh mẽ : Động cơ trong Lush4 mạnh hơn bao giờ hết. Bạn kiên cố sẽ cảm nhận được điều đó—cho dù bạn muốn thuộc làu nhẹ nhàng hay cường độ mạnh, nó đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tuổi thọ pin...
Đánh Giá Hiệu Suất Lush...