Bạn được giao nhiệm vụ thực hiện một event các bạn không phải là một người thực hiện sự kiện chuyên nghiệp cần chắc hẳn bạn sẽ không có không hề ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Một người thực hiện event chuyên nghiệp họ vẫn vấp phải những thiếu xót trong quá trình thực hiện thì bạn là một người không chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ không thể phòng ngừa. Để tránh được các thiếu xót này bạn có thể làm các việc dưới đây.

công ty tổ chức lễ khánh thành

Lên kế hoạch tổ chức sự kiện

Bạn hãy lên kế hoạch tổ chức event một phương pháp chi tiết sau đó bạn hãy dựa trên kế hoạch này để triển khai công việc. Trong quá trình thực hiện bạn cần theo sát kế hoạch để chắc chắn rằng không xảy ra sai xót mọi việc vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra. Bạn có thể tham khảo bản kế hoạch của các event khác nhưng bạn cần lưu ý thay đổi sao cho phù hợp với nội dung event mà bạn tổ chức.

Lập team để thực hiện công việc

Việc phải tự bản thân lên kế hoạch tổ chức event chắc hẳn sẽ rất khó khăn và sẽ không thể tránh khỏi đa số thiếu xót vì thế để hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng này có thể xảy ra bạn nên lập ra một team để cùng nhau check list, sau đó phân tích đa số việc cần phải làm, khi đó những bạn có thể bổ sung ý kiến cho nhau, như vậy khả năng xảy ra sai xót sẽ chiếm tỉ lệ rất thấp. Hơn nữa việc này còn giúp các bạn đưa ra đa số ý tưởng mới hoàn hảo hơn như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn khá nhiều.

Phân chia công việc hợp lí, rõ ràng

Bảng phân công công việc có vai trò hết sức quan trọng bởi vì thông qua đó bạn có thể nắm được công việc của từng người khi đó bạn sẽ đơn giản quản lí mọi việc hiệu quả. Bạn có thể nắm được ai làm gì, deadline thế nào, báo cáo công việc cho ai,… bạn phải liệt kê thật chi tiết. Bạn hãy thực hiện công việc này trên Excel, mỗi người một sheet để họ có thể nắm được công việc của bản thân và các việc liên đới với người khác. Khi làm bảng phân công này, phải nhắm được ai làm tốt mảng công việc nào để bố trí cho phù hợp.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/

Sau khi hoàn thành kế hoạch, giai đoạn chuẩn bị có hàng trăm đầu công việc bạn và đa số người trong team phải tổ chức. Sau khi lên check list, bạn phải kiểm tra thật kĩ lưỡng, nhưng như vậy chưa chắc đã đầy đủ, vì thế bạn nên đưa cho tất cả mọi người cùng rà lại giúp đỡ bạn.

Chủ đề cùng chuyên mục: