Event bạn tổ chức có tốt đẹp hay không dựa trên sự đánh giá của khách mời tham dự sự kiện, và sự kiện đó có thu hút khách mời hay không và số lượng tham dự là bao nhiêu. Trong đó khách hàng thân thiết là nguồn nhân lực chính quyết định lớn nhất đến hoàn hảo của sự kiện.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Vì vậy điều bạn nên làm là làm sao để thuyết phục các vị khách này thường xuyên đến tham gia đa số event mà bạn tổ chức, điều này sẽ đem đến cho bạn một khoảng doanh thu không nhỏ. Dưới đây là các việc bạn nên làm để làm hài lòng khách hàng thân thiết để họ có thể giúp đỡ bạn tổ chức hoàn hảo một event.

Coi khách hàng thân thiết là trung tâm của event

Nếu muốn thu hút họ tham dự event của bạn thường xuyên thì việc bạn cần làm là làm cách nào để họ cảm thấy hài lòng khi tới tham gia sự kiện, mà phương pháp hoàn chỉnh là bạn hãy làm cho họ cảm thấy họ được tôn trọng, cảm thấy họ là các vị khách không thể thiếu trong event của bạn.

Nếu như những hãng hàng không làm hài lòng khách hàng của họ bằng phương pháp ưu tiên cho những khách hàng thân thiết của họ những vị trí đầu, hay là cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hay là một đêm miễn phí tại một khách sạn địa phương perfect. Thì bạn hãy suy nghĩ làm thế nào là tốt nhất để áp dụng với sự kiện của mình.

Có những chương trình khuyến mãi

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách thức đưa ra các chương trình khuyến mãi như giảo giá, tặng quà nếu như đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều là nên phải thận trọngkhi áp dụng phần ưu đãi cho giá đặt trước bởi trong một số trường hợp, nó có thể đưa tới đa số ý kiến trái chiều không tích cực. Chẳng hạn như họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng.

Xây dựng yếu tố bất ngờ trong sự kiện

http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-le-khai-truong-ct19/

Nhằm mục đích làm nên một số bất ngờ nhỏ tại sự kiện , bên cạnh đó bạn cần chú ý làm nên một vài chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời các ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay đến tham gia, tặng những phần quà nhỏ để kỉ niệm cho những khách mời đến tham gia, hay đem tới đa số loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng.

Chủ đề cùng chuyên mục: