Hiện nay hệ thống tổng đài 1800 đã trở cần quá quen thuộc với người tiêu dùng. bởi do tổng đài có thể đáp ứng được những nhu cầu mà người tiêu dùng đưa ra như việc cung cấp các tính năng nên thiết, nếu như muốn nâng cấp chỉ thực hiện các thao tác đơn giản. Nhưng quan trọng nhất là cước phí rất rẻ nên tổng đài này đều thích hợp với mọi doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay nhỏ. Để hiểu rõ hơn về loại tổng đài này bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.


tong dai panasonic kx-tes824


Tổng đài này được rất lớn đối tượng sử dụng như nhiều công ty, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở một vài đơn vị có những chi nhánh và văn phòng. Được các đối tượng khác nhau dùng như vậy là nguyên nhân vì tổng đài này đem lại rất nhiều điểm tốt khác nhau.

ưu việt điều nhất là tổng đài này có thể nhận những cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và đa số thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý đa số cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt nhiều cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước vì các điện thoại viên. cung cấp thêm thông tin một phương pháp tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một phương pháp tự động và trả lời tới người dùng.Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng một số chương trình cung cấp thêm thông tin.

tổng đài điện thoại

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng đa số trong thực tế. Với chức năng này, đa số cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với một số phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.