Hiện nay hầu hết những đơn vị đang có xu thế dùng tổng đài kết hợp CRM. Họ chuyển qua sử dụng tổng đài này bởi lẽ nhận thấy được những ưu điểm mà nó đem lại rất nên thiết đối với một đơn vị tại vì nó giúp đỡ công ty có thể quan tâm một số hơn tới khách hàng và mọi việc đều hướng tới một mục tiêu duy nhất đó là khách hàng. Dưới đây là những thông tin bạn nên biết để trả lời được câu hỏi nguyên nhân vì sao một số tổ chức cần dùng tổng đài kết hợp CRM.


thiet bi ghi am dien thoai

Những thứ cần biết về tổng đài kết hợp CRM

Khi đơn vị dùng tổng đài kết hợp CRM đó là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của công ty, giúp đỡ quản lý dễ dàng đa số công ty cũng như phát triển chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp đỡ một vài đơn vị tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên dùng số điện thoại, phát triển chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi không còn có nhiều câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…

Tổng đài kết hợp CRM có những chức năng gì?

Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Doang nghiệp sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi tới tổng đài. Định tuyến cuộc gọi: tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm: Chỉ nên nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng.

Lý do một vài tổ chức cần dùng tổng đài kết hợp CRM?


lap dat tong dai dien thoai

Lý do mà đa số doanh nghiệp cần dùng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của công ty. vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả đa số thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng đa số biện pháp thông thường.

Chủ đề cùng chuyên mục: