Kết quả 1 đến 1 của 1
-
04-21-2018, 11:44 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 985
Những nội dung bạn cần làm nếu tổ chức lễ kỷ niệm công ty
Ngoài lễ khai trương thì lễ kỹ niệm công ty có vai trò vô cùng chủ yếu đối với một ty. Thông qua dịp này có thể đánh giá được chặn đường dài hoạt động từ lúc công ty được thành lập cho tới thời điểm hiện ở, hơn nữa đây cũng chính là dịp để lãnh đạo công ty gửi tới toàn thể nhân viên trong công ty đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và tiến triển công ty phát triển đến nay, hoạt động này không thể thiếu với hầu hết đa số doanh nghiệp.
Tổ chức lễ khánh thành
Lựa chọn chủ để của buổi lễ
Sau khi đã xác định được mục tiêu của buổi lễ là gì khi đó bạn sẽ đơn giản hơn trong việc xác định chủ để của buổi tiệc. Và khi đã có chủ đề thì bạn có thể lập ra một bảng kế hoạch chi tiết của buổi lễ, xác định đối tượng khách mời là ai, với số lượng bao nhiêu người. Có một số công ty lựa chọn chủ đề dựa trên thời điểm thành lập công ty từ đó tổ chức một buổi lễ kỉ niệm xứng đáng cho sự đóng góp và hoàn hảo trong khoảng thời gian trên. Nhưng cũng có một số lựa chọn chủ đề màu sắc để làm nổi bật lên hình ảnh của thương hiệu và hơn nữa là truyền nguồn cảm hứng cho nhân viên, đối với những buổi tiệc như thế này thì nên có màu sắc chủ đạo riêng để trang trí cho buổi tiệc cũng như trang phục của khách mời khi đến tham gia.
Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức buổi lễ
Đối với các buổi tiệc như thế này thì đòi hỏi phải có địa điểm rộng rãi thoáng mát, đầy đủ đa số thiết bị âm thanh cũng như ánh sáng để đáp ứng được nhu cầu của khách mời khi tới tham dự. Để đơn giản hơn trong việc quản lý cũng như sắp xếp bạn cần thiết kế một sơ đồ thể hiện rõ vị trí thực hiện buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp những bàn tiệc đãi khách hàng, vị trí khu vực bàn của đa số nhà đầu tư, bàn của đối tác…
http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/
Vì là lễ kỹ niệm công ty nên đòi hỏi phải có sự tham gia đầy đủ của nhân viên trong công ty và đa số đối tác làm ăn. bởi do thế bạn phải có kế hoạch sắp xếp thời gian sao cho hợp lí từ khâu chuẩn bị sau đó khai mạc, tiến hành trao giải thưởng và những chương trình văn nghệ của buổi tiệc nên được lên khung thời gian hợp lý và tập dợt trước khi chương trình bắt đầu. Để đảm bảo mọi thứ đều được diễn ra suôn sẻ không gặp phải bất kì một sai sót nào.Chủ đề cùng chuyên mục:
- Đồng phục Hoàng Minh lấy sự khác biệt làm nền tảng để phát triển thương hiệu
- Không muốn “về đích” quá sớm – hãy để Stud 100 giúp bạn
- Đồng phục Hoàng Minh đồng hành kiến tạo bản sắc văn hóa tổ chức
- Đồng phục Hoàng Minh chú trọng xây dựng thương hiệu đồng phục bền vững
- Đồng phục Hoàng Minh phát triển đồng phục hài hòa giữa tiện ích và thẩm mỹ
- Không chỉ là công nghệ Lush 2 là cầu nối của cảm xúc thật
- Thiết Bị Bảo Vệ Đầu - Bảo Hộ Lao Động Nhật Quang
- Sữa làm sạch mặt Tạo Bọt giành cho da khô Herb Day 365 Master Blending
- Da nhạy cảm nên dùng sữa dưỡng thể nào? Top 7 SP an toàn hiệu quả
- The Manor thông tin chính xác không gian xanh
Có thể bạn quan tâm:
-
Một vài nội dung về kết cấu và hoạt động của hệ thống tổng đài nội bộ
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-15-2018, 02:31 AM -
Nếu thực hiện chương trình tại bãi biển chúng ta cần chú ý nội dung gì?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-08-2018, 12:41 AM -
Các nội dung bạn nên làm nếu muốn thực hiện sự kiện hội chợ
Bởi Vietlink trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-07-2018, 01:21 AM -
Nội dung chủ yếu để thực hiện sự kiện khánh thành
Bởi Vietlink trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-05-2018, 11:41 PM -
Một số nội dung cần nắm bắt lúc sạc pin điện thoại
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-04-2018, 11:47 PM


Trả lời kèm Trích dẫn
Đồng phục Hoàng Minh luôn chú trọng đến việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Trong đó, áo polo doanh nghiệp được xem là dòng sản...
Đồng phục Hoàng Minh lấy...