Kết quả 1 đến 1 của 1
-
04-24-2018, 08:44 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 985
Hướng dẫn tổ chức chương trình họp báo, hội nghị thành công
Sự kiện họp báo, hội nghị có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp bởi vì khi thực hiện event này tốt đẹp sẽ đem tới cho doanh nghiệp không ít lợi ích khác nhau. Vì thế hầu hết đa số doanh nghiệp đều chú trọng đến công tác chuẩn bị và thực hiện cho sự kiện này để nó được diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp tốt đẹp, góp phần vào quá trình tiến triển của doanh nghiệp.
http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những bước để tổ chức sự kiện họp báo, hội nghị bạn có thể tham khảo và áp dụng vào thực tế.
Đầu tiên là xác định chủ để sau đó lên kế hoạch thực hiện event
Bước này là bước chủ yếu nhất vì đây là tiền đề để tổ chức các bước tiếp theo. Sau khi đã xác định được đích đến cũng như chủ đề của event thì mới có thể làm những việc tiếp theo như lựa chọn phong cách thiết kế cho event, nên phải sử dụng những loại bàn ghế nào, đối tượng khách mời tham dự event gồm những ai, số lượng là bao nhiêu, như vậy có phù hợp với không khí của sự kiện hoặc là không.
Thông thường thì hầu hết event như thế này đều có không khí trang nghiêm, lịch sự nguyên nhân vì hội nghị thì nên có sự trao đổi cũng như di chuyển qua lại giữa những dãy bàn với nhau. Sau khi đã xác định được chủ đề của buổi tiệc thì việc tiếp theo nên làm là lên kế hoạch tổ chức sự kiện bao gồm các thông tin như mục tiêu của event, nội dung, thời gian và địa điểm thực hiện như thế nào, kinh phí cần thiết để tổ chức là bao nhiêu, kịch bản của chương trình, lên kế hoạch khách mời.
Thứ hai là công tác chuẩn bị cho event
event này đòi hỏi phải chuẩn bị tốt nhất những việc như truyền thông, quảng bá, in ấn tài liệu, poster, thư mời. Bên cạnh đó còn phải chuẩn bị cho việc trang trí cho không gian của phòng họp như khẩu hiệu, trang thiết bị, nội thất một việc nữa vô cùng quan trọng là bạn nên chuẩn bị các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, tea break khi nên thiết cho khách mời.
to chuc le khai truong showroom
Thứ ba là tiến hành tổ chức event
Khi buổi lễ sắp đầu bạn cần chuẩn chị công tác đón tiếp khách mời đại biểu nhiệt tình sau đó tiến hành phát tài liệu và hướng dẫn khách mời ngồi vào đúng vị trí của bản thân. Khi kết thúc buổi họp báo bạn nên bố trí người ghi lại biên bản của hội nghị, hội thảo cũng như đa số ý kiến của ban chỉ đạo của cấp trên.Chủ đề cùng chuyên mục:
- Dược sĩ chia sẻ với quý bà sau khi ngậm thuốc phá thai
- Tủ lạnh đóng tuyết: Vấn đề nhỏ, giải pháp lớn từ Lương Gia Phát.
- Ngậm viên phá thai dưới lưỡi có ok không? Các cô cần biết
- "Giải Cứu" Giấc Ngủ Khỏi Tiếng Ồn Máy Giặt Với Lương Gia Phát!
- Titan Gel: Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Kích Cỡ Dương Vật Cho Nam Giới
- Gel Titan Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ: Có Nên Tin?
- Bao cao su “khủng”,những lưu ý các a dam cần biết khi sử dụng
- Sản Xuất Quà Tặng Marketing Độc Đáo, Hỗ Trợ Tăng Nhận Diện Thương Hiệu
- ITIFY – Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả, Gia Tăng Doanh Thu
- Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín
Có thể bạn quan tâm:
-
Những ngành nghề có cơ hội nghề nghiệp và định cư cao khi du học tại Mỹ
Bởi tddhcm148 trong diễn đàn Mua bán tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-10-2018, 11:56 AM
Đối với những trường hợp sử dụng thuốc uống phá thai, sau khi uống viên thứ nhất và về nhà, thầy thuốc sẽ luận bàn với các chị em những vấn đề sau: sử dụng điện thoại để giao thông khi khẩn công...
Dược sĩ chia sẻ với quý...